[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนทางสดใสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม   VIEW : 469    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:55:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนทางสดใสในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังจากที่พวกเขาบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง) รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี

ผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส (2 ประตู) , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ ช่วยเปิดโอกาสให้ “ผีแดง” ได้ลุ้นความสำเร็จในถ้วยใบเล็กยุโรปอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยพลาดความสำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะตกรอบตัดเชือกด้วยฝีเท้าของ เซบีย่า

ที่สำคัญแมตช์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังได้มอบโอกาสสำคัญกับ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปีลงสนามเปิดตัวทีมชุดใหญ่ และแน่นอนว่านี่คือประสบการณ์ที่แสนล้ำค่าสำหรับนักเตะวัยกระเตาะที่จะจดจำและนำไปใช้เป็นแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จในอนาคต

1. ยูโรปา ลีก โทรฟี่ที่แมนยูมีโอกาสไขว่คว้า ในเวลา แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หิวกระหายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ หลังจากที่พวกเขายังไม่เคยสัมผัสความสำเร็จนับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นำทีมสอยแชมป์ คาราบาว คัพ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ความผิดหวังที่ต้องตกรอบรองชนะเลิศ 3 รายการรวดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ตู้โชว์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมีหยากไย่เกาะติดเต็มมานาน 4 ปี ซึ่่งแน่นอนว่าสิ่งนี้สร้างความกดดันมหาศาลให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมาก ในฤดูกาลนนี้ พวกเขาเพิ่งจะเจ็บปวดจากการตกรอบตัดเชือกเป็นครั้งที่ 4 เมื่อโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอยดับในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ ส่วนโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ทัพ “ปีศาจแดง” คงทำใจไปแล้วเนื่องจาก “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มติดลมบน ตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่างไปถึง 10 คะแนน

ฉะนั้นโอกาสที่ดีที่สุดก็คือถ้วยยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ สำหรับเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรป ด้วยสกอร์ที่ชนะขาดแบบนี้แม้จะเหลือเกมเลกสองก็ตาม แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบต่อไป

2. ซิลบา-ยานาไซ ช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ แมตช์นี้ เรอัล โซเซียดาด มีสองผู้เล่นฝีเท้าจัดจ้าน และได้รับความสนใจอย่างมากก็คือ ดาบิด ซิลบา อดีตจอมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อัดนาน ยานาไซ อดีตดาวรุ่ง “สายฟ้า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนาม

เป็นที่ทราบกันดีว่า ซิลบา ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งนำต้นสังกัดยิ่งใหญ่เหนือ “เร้ด เดวิลส์” ตลอดช่วง 10 ปีที่อยู่กับสโมสร และก็เพิ่งตัดสินใจโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อกลับมาเล่นให้กับทีมบ้านเกิด

ขณะที่ ยานาไซ เคยได้รับการเชิดชูว่าจะเป็นดาวรุ่งผู้ที่ช่วยกอบกู้แมนฯ ยูไนเต็ด จนนักเตะได้รับฉายาว่า “เด็กสายฟ้า” แต่สุดท้ายแล้วโลกแห่งความฝันของเหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ไม่ได้มีอยู่จริง สุดท้าย ดาวเตะชาวเบลเยียม ต้องระเห็จออกจากสโมสรพร้อมกับความว่า “ของปลอม” เป็นตราบาปติดตัวUFA369

sosep.org