[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคราช์ ฟันธง เคน, ซน วางแผนย้ายทีมหลังร่วงยูโรปาลีก  VIEW : 459    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 66%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:39:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าร่างโย่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่า แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน สองแข้งดาวดังบ้านคลับไก่ จะต้องคิดถึงเรื่องการย้ายออกไปค้าแข้งให้สโมสรที่ใหญ่กว่าแน่นอน หลังทีมพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก แบบน่าผิดหวัง

"เชื่อผมเถอะ ผลการแข่งในเกมยูโรปาลีก จะทำให้เหล่านักเตะสำคัญของสเปอร์สต้องเริ่มทบทวนตัวเองแล้วว่าจะเอายังไงต่อกับอนาคตดี?" อดีตดาวเตะหุ่นเสาโทรเลข กล่าวกับ BT Sport

"ทุกคนน่าจะมีความเห็นตรงกันหมดว่า กองหน้าระดับโลกอย่าง แฮร์รี เคน คู่ควรกับการเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก มากกว่าจะมาลุ้นเอาถ้วยใบเล็กอย่าง ยูโรปาลีก แล้วตกรอบตั้งแต่หัววันแบบนี้"

"ฝีเท้าของ เคน ควรได้ไปวัดผลงานกับพวก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, เออร์ลิง ฮาแลนด์, คีเลียน เอ็มบัปเป โน่นแล้ว ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาเริ่มตระหนักถึงจุดนี้ชัดเจนมากขึ้น เพราะการแพ้ตกรอบ 16 ทีมศึกยูโรปาลีกให้ ดินาโม ซาเกร็บ มันเป็นอะไรที่ยอมรับยากจริงๆ"

"ไม่ใช่แค่ เคน คนเดียวเท่านั้น เพราะยังมีตัวท็อปอย่าง ซน ฮึง-มิน อีกคนที่ผมรู้สึกเสียดายฝีเท้า เพราะพวกเขาควรได้โอกาสโชว์เพลงแข้งบนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่า"

"โอเค เด็กๆ อาจมองว่าความจงรักภักดีต่อสโมสรเป็นเรื่องสำคัญ แต่เมื่อคุณพยายามเต็มที่แล้วแต่ยังมาได้แค่นี้ ก็ควรมองหาอะไรใหม่ดูบ้าง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเสียหายเลย"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

peterjhebb.com