[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซานโช-เบลลิงแฮม ยิงคู่! ดอร์ทมุนด์อุ่นดุถล่ม 11-2  VIEW : 764    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 09:56:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

สองดาวเตะชาวอังกฤษใส่ชื่อบนสกอร์บอร์ดได้ทั้งคู่ หลังช่วยเสือเหลืองไล่ถล่มทีมออสเตรียในเกมอุ่นเครื่อง 11-2
จาดอน ซานโช และ จูด เบลลิงแฮม ซัดประตูช่วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ออสเตรีย เวียนนา แบบขาดลอย 11-2 ในเกมปรีซีซัน สองแข้งชาวอังกฤษถูกส่งลงสนามในช่วง 45 นาทีหลัง ก่อนบวกสกอร์ช่วยเสือเหลืองคนละลูก โดยในรายของเบลลิงแฮมนั้น นี่ถือเป็นประตูแรกของเขากับทีม หลังเพิ่งย้ายมาจากเบอร์มิงแฮม ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร 
ส่วนอีก 9 ประตูของดอร์ทมุนด์เป็นผลงานของ จิโอ เรย์นา 2 ลูก, ราฟาเอล เกร์เรย์โร, อิมมานูเอล เพราย, เอ็มเร ชาน, มาริอุส วอล์ฟ, ธอร์แกน อาซาร์, เทย์ลาน ดูร์แมน และนิโก้ ชูลซ์
ลูกทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ มีโปรแกรมลงอุ่นแข้งกับ พาเดอร์บอร์น ในวันที่ 28 สิงหาคม ก่อนลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล กับ ดุยส์บวร์ก ในวันที่ 11 กันยายน และเกมเปิดฤดูกาลบุนเดสลีกากับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในวันที่ 19 กันยายน
ดีน เฮนเดอร์สัน มือกาวอนาคตไกลของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมท้าชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งกับ ดาบิด เด เกอา
หลังจากโชว์ฟอร์มเทพตอนถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เฮนเดอร์สัน ก็ได้กลับมาอยู่กับยูไนเต็ดและได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่
UFABET369
“เป้าหมายของผมคือการได้เล่นฟุตบอลในฤดูกาลหน้าและผมก็ไม่อยากไม่ได้ลงเล่นหลังผ่านฤดูกาลที่แล้วมา” เฮนเดอร์สัน กล่าว
“ผมผ่านฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมา พร้อมด้วยโมเมนตัม ดังนั้นมันคงไม่ฉลาดหากได้แค่นั่งดูและไม่ได้เล่นฟุตบอล ผมไม่คิดว่ามันจะมีส่วนช่วยฝ่ายไหนได้เลย เห็นได้ชัดว่า ดาบิด เด เกอา เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และต้องมาก่อนเสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาสุดยอดมาก”
“นั่นคือสิ่งที่เป็นแรงบันดานใจให้กับผม กับการมีเส้นทางอาชีพเหมือนอย่างเขากับสโมสร ดังนั้นผมจะกลับไปเริ่มต้นการซ้อมปรี-ซีซั่นวันแรกด้วยเป้าหมายการเป็นตัวจริง”


haciendapvblica.com