[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พร้อมแล้ว? เปแอสเชเปิดให้แฟนเซลติกชมเกมอุ่นแข้ง   VIEW : 453    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:26:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศให้แฟนบอลเข้าชมในสนามเกมอุ่นเครื่องระหว่าง "เปแอสเช" พบ กลาสโกว์ เซลติก ในวันอังคารหน้า โดยงานนี้สาวก "ม้าลายเขียวขาว" จะเป็นแฟนบอลกลุ่มแรกในสหราชอาณาจักรที่จะได้ชมเกมลูกหนังที่สนามเหย้าของยอดทีมลีก เอิง แต่มีข้อบังคับต้องสวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่างทางสังคม

สาวกกลาสโกว์ เซลติก จะได้เป็นแฟนบอลกลุ่มแรกจากสหราชอาณาจักรที่จะได้เข้าไปชมเกมในสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แมตช์ที่ "ม้าลายเขียวขาว" ต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในสัปดาห์หน้า  จากการยืนยันจาก "เปแอสเช"

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ ทำให้วงการฟุตบอลต้องหยุดชะงักชั่วคราว แม้ในที่สุดลีกใหญ่อย่าง บุนเดสลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาแข่งขันกันต่อ แต่สำหรับลีก เอิง ได้ประกาศยกเลิกการแข่งขันไปเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของพรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ ซึ่งตัดจบและส่งให้ เซลติก ครองแชมป์ 9 ปีติดต่อ อาจจะต้องลงแข่งในฤดูกาล 2020/2021 แบบไร้ผู้ชมไปนานอีกหลายเดือน อย่างไรก็ตามในช่วงปรีซีซั่น 3 แมตช์ที่ประเทศฝรั่งเศส สาวก "ม้าลายเขียวขาว" จะได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศลูกหนังในสนามอีกครั้ง

                เซลติก มีคิวเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทัวร์นาเมนต์ที่เมืองลียง ร่วมกับ เรนเจอร์ส และ นีซ โดยสโมสรเจ้าภาพยืนยันว่าจะให้สมาชิกของทีม และแฟนบอลของพวกเขาเข้ามาจมเกมในสนามกรูปามา สเตเดี้ยม โดยจำกัดเพียงแค่ 4,500 คนเท่านั้น

                อย่างไรก็ตามแฟนบอลเซลติก อาจจะไม่ต้องรอนาน เนื่องจาก "เปแอสเช" ได้ประกาศที่จะให้แฟนบอลจำนวน 5,000 รายเข้าไปชมแมตช์อุ่นเครื่องในวันอังคารที่ 21 กรกฎาคมนี้ โดยจำหน่ายตั๋วใบละ 57 ปอนด์ (ราว 2,166 บาท) แต่มีกฎสำคัญที่แฟนบอลจะต้องสวมหน้ากากอนามัยเข้าไปในสนามเท่านั้น

                แถลงการณ์ของ แซงต์-แชร์กแมง ระบุว่า "สโมสรจะมีการกำหนดมาตรฐานด้านสุขอนามัยเพื่อต้อนรับแฟนบอลทุกคน โดยมีมาตรการบังคับให้สวมหน้ากากอนามัยเมื่อเข้าไปในสนาม และต้องเว้นระยะห่างทางสังคมในแต่ละฝั่งของอัฒจันทร์ ความปลอดภัยและสุขภาพของแฟนบอลเป็นสิ่งที่สดมสรให้ความสำคัญที่สุด"

เพิ่มเติม : antarapos.com