[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาสซาโน่สวนคอนเต้อินเตอร์ไม่ได้เล่นเหนือกว่าทีมอื่น   VIEW : 460    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:56:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ตอบโต้ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยการบอกว่า อินเตอร์ ไม่ได้เล่นได้เหนือชั้นอะไรเลย โดยบอกด้วยว่าทีมในอิตาลีที่เล่นได้สวยงามในตอนนี้คือ อตาลันต้า



    อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง ตอกกลับ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากกรณีที่ คอนเต้ บอกว่าทีมของตนคงมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากยังไม่ตกรอบ

    ช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ ทำผลงานได้โดดเด่นจนตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของลีกในสภาพที่มีคะแนนมากกว่า เอซี มิลาน คู่อริร่วมเมือง 4 แต้ม แต่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากการเป็นบ๊วยของกลุ่ม บี ซึ่งไม่นานมานี้ คอนเต้ ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าทีมของตนยังไม่ตกรอบแล้วล่ะก็ อินเตอร์ ก็คงจะมีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนกัน

 คาสซาโน่ เผยว่า "คอนเต้ เข้าใจไหมน่ะว่าเขาไม่ใช่ กวาร์ดิโอล่า ? มีลุ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก งั้นเหรอ ? ไม่เอาน่า ผมไม่ได้โง่นะ ตอนนี้ เซเรีย อา เป็นแค่ลีกระดับกลางๆ เท่านั้น เกมระดับทวีปยุโรปน่ะมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

    "อินเตอร์ ไม่ได้เล่นได้เหนือกว่าทีมอื่นๆ เลย (หมายถึงใน เซเรีย อา) แน่นอนว่าพวกเขาเล่นได้ต่างไปจากเดิมพอได้ใช้งาน (คริสเตียน) เอริคเซ่น อย่างจริงจัง พวกเขาดูแข็งแกร่งขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่ว่าพวกเขาเล่นได้สวยงามอะไรเลย อตาลันต้า ต่างหากที่เป็นทีมที่เล่นได้สวยงาม"

    "อินเตอร์ ก็แค่ถอยไปตั้งรับลึกและรอให้คู่แข่งทำบางอย่าง แล้วจากนั้นพวกเขาก็จะพยายามผ่านบอลยาวไปให้ถึง ลูกากู ก็เท่านั้น ใช่ อินเตอร์ ต้องได้แชมป์ลีกมาครอง และพวกเขาจะทำอย่างนั้นได้แน่ แต่มันไม่ใช่ว่าพวกเขาเล่นได้ดีอะไรเลย ถ้าเกิด คอนเต้ ทำพลาดแบบร้ายแรงแล้วล่ะก็ มันก็ถือเป็นความผิดของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะ อินเตอร์ เล่นได้ห่วยจะตาย พวกเขายังมีอันดับแย่กว่า ชัคตาร์ ด้วยซ้ำ"

ติดตามข่าว : 
hitechhomeandoffice.com