[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กุนซืออียิปต์ลั่นหนีบซาลาห์ไปอลป.   VIEW : 478    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:55:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

ชอว์กี้ การิบ กุนซือทีมชาติอียิปต์รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศชัด ตั้งใจจะเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ในช่วงกลางปีนี้ด้วย ซึ่งหากเขาสมหวังแล้วนั้นมันก็จะส่งผลให้ ซาลาห์ อดช่วย ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นซีซั่นหน้าไปโดยปริยาย



    ชอว์กี้ การิบ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของทีมชาติอียิปต์ซึ่งเตรียมลงเล่นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชายของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ยืนยันว่าจะให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในขุนพลสำหรับการสู้ศึกรายการนั้นด้วย

    จนถึงตอนนี้ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าภาพของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกมหกรรมกีฬาระดับโลก ต่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศจะยังน่าเป็นห่วงก็ตาม โดยที่ในกรณีของฟุตบอลชายนั้นคาดกันว่าจะแข่งกันระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่ง อียิปต์ ก็ได้กลับมาเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้ง หลังจากเคยไม่ผ่านรอบคัดเลือกจนอดไปเล่นในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016

อย่างไรก็ตาม ศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2021-22 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมเหมือนกัน นั่นหมายความว่า โอลิมปิก เกมส์ กับช่วงแรกๆ ในซีซั่นใหม่ของ พรีเมียร์ลีก มันจะคาบเกี่ยวกัน ทำให้ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายตั้งคำถามว่า อียิปต์ จะเอา ซาลาห์ ไปช่วยล่าเหรียญรางวัลด้วยรึเปล่า และล่าสุด การิบ ก็บอกว่าตนจะหนีบปีกวัย 28 ปีไปช่วยทีมด้วยแน่นอน

    "ขุมกำลังในเบื้องต้นของทีมอียิปต์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โมฮาเหม็ด เอล-เชนนาวี่ กับผู้รักษาประตูอีกสัก 1 คน ตอนนี้ ซาลาห์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดังที่สุดของโลก ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเรียกเขาติดทีมชุดลุยโอลิมปิกของ  อียิปต์ เราจะเริ่มเจรจาอย่างเป็นทางการกับ ลิเวอร์พูล หลังจากหมดช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงเดือนมีนาคมไปแล้ว" การิบ ระบุ

    ทั้งนี้ ตามกฎแล้วนั้นทีมฟุตบอลชายที่ลงเล่นในศึก โอลิมปิก เกมส์ สามารถใส่ชื่อนักเตะที่อายุเกิน 23 ปีอยู่ในทีมได้สูงสุด 3 คน

ติดตามข่าว : 
hirsizalarmlari.com