[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีดานโอดเรอัลมาดริดน่าชนะโซเซียดาด   VIEW : 476    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:49:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริง "ราชันชุดขาว" ไม่ควรได้แค่เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด แต่บอกว่า "ราชันชุดขาว" ยังมีสภาพที่ดีอยู่ต่อให้จะสะดุดในนัดล่าสุดก็ตาม



    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าที่จริงทีมของตนสมควรจะเป็นฝ่ายชนะ เรอัล โซเซียดาด ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เสมอกัน 1-1

    เกมนี้เป็น โซเซียดาด ที่ขึ้นนำก่อนจากประตูของ ปอร์ตู ในนาทีที่ 55 ซึ่งตอนแรก มาดริด ทำท่าว่าจะต้องแพ้แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 89 จากผลงานของ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยมันทำให้ มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัด ซึ่งมันส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม โดยที่ "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

 ซีดาน เผยว่า "เราควรจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงโอกาสทำประตูที่เราสร้างขึ้นมาได้ เราจบสกอร์กันไม่ได้เอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะในช่วงครึ่งแรก ถ้าตอนนั้นเราทำประตูได้มันก็อาจจะเปลี่ยนโฉมหน้าของเกมไปเลย ขณะที่พวกเขามีโอกาสเดียวแต่ก็สามารถทำประตูได้"

    "ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันมีบางเกมที่เราชนะได้ทั้งที่เราอาจจะไม่สมควรได้ 3 แต้ม แต่ผลการแข่งขันในวันนี้ก็ไม่ได้ถือว่าเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่าเรามีสภาพที่ดีอยู่แล้ว เพราะตอนนี้เราชนะ 5 เกมกับเสมอ 1 นัด (ในช่วง 6 เกมหลังสุดจากทุกรายการ) และเราก็ต้องไม่ลืมเด็ดขาดว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด"

ติดตามข่าว :
 hebronadvertiser.com