[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความไม่พอใจของแฟนบอล Celtic Park เมื่อต้นฤดูกาลนี้   VIEW : 446    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:52:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

การมีส่วนร่วมของผู้สนับสนุน มีฉากโกรธนอก Celtic Park เมื่อต้นฤดูกาลนี้

นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความพยายามของแฟนบอลทุกคนถูกปิดกั้นจากการระบาดของโรคและปฏิเสธสิทธิตามธรรมชาติที่จะระบายความสุขหรือความไม่พอใจต่อทีมของพวกเขา การตายของเซลติกในสนามเกิดขึ้นภายในสตาเดียที่ว่างเปล่า แต่นั่นก็ไม่ได้ป้องกัน “ผู้สนับสนุน” บางคนจากการขโมยพาดหัวข่าว

ฉากความรุนแรงที่น่าตกใจในเดือนพฤศจิกายนนอกเซลติกพาร์คหลังจากพ่ายแพ้ต่อรอสเคาน์ตี้ทำให้เกิดความแตกแยกระหว่างเสียงกลุ่มน้อยของฐานแฟนกับลำดับชั้นของสโมสร ในขณะที่แฟน ๆ บางคนประท้วงด้วยตัวเองบางครั้งก็ทำลายโปรโตคอล Covid-19 ในกระบวนการนี้เลนนอนลอว์เวลล์และเดสมอนด์ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ความแตกแยกมาถึงจุดสุดยอดหลังจากความพ่ายแพ้ของเรนเจอร์ในช่วงปีใหม่เมื่อเซลติกเริ่มต้นค่ายฝึกที่อาภัพที่ดูไบเช่นเดียวกับข้อ จำกัด ของโควิด -19 ในสกอตแลนด์ แฟน ๆ ต่างโกรธเคืองกับภาพของผู้เล่นและทีมงานที่ดูเหมือนว่าตัวเองกำลังอาบแดดอยู่ในตะวันออกกลางในขณะที่ประเทศต้องทนทุกข์ทรมานกลับบ้าน

UFABET369

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมได้รับการฝึกฝนอย่างหนักในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งเป็นสถานที่ที่แคมเปญชื่อได้รับการกระตุ้นอีกครั้งในสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คำวิจารณ์ของรัฐบาลกรณีเชิงบวกที่ตามมาที่ตามมาและการไม่สามารถยอมรับข้อผิดพลาดได้ทำให้ความประทับใจนั้นแข็งกระด้าง ของสโมสรที่กลายเป็นอันตรายจากการสัมผัสกับความเป็นจริง

windermereportludlow.com