[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Dominic Calvert-Lewin, Timo Werner ควรค่าแก่การพิจารณา   VIEW : 461    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:48:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

Fantasy Football: Harvey Barnes, Dominic Calvert-Lewin, Timo Werner ควรค่าแก่การพิจารณา

ด้วยการจ็อกกี้มากมายสำหรับตำแหน่งในลีกของพวกเขาและลีดเดอร์บอร์ดโดยรวมที่เป็นรูปเป็นร่างสิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณจะได้เปรียบคู่ต่อสู้ของคุณที่ใด

การมองไปที่การแข่งขันสามารถเพิ่มโอกาสในการแข่งขันได้ แต่การมุ่งเน้นไปที่ตำแหน่งที่ทีมสามารถเล่นเกมได้มากกว่าในช่วงเวลาอื่น ๆ คือจุดที่คุณอาจมีความสุขมากที่สุด นี่คือผู้เล่นสามคนที่ต้องพิจารณา

ชอบนำหน้าเส้นโค้ง? ถ้าอย่างนั้นนี่คือผู้ชายของคุณ ฮาร์วีย์บาร์นส์เก็บได้ 27 คะแนนจากการแข่งขันสองนัดล่าสุดของเขาโดยได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ในทั้งสองเกมกับลิเวอร์พูลและแอสตันวิลล่าซึ่งในช่วงนั้นเขายิงได้สองครั้งและช่วยทำประตู

มีเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของผู้เล่น 1,000 อันดับแรกในเกมเท่านั้นที่ได้คัดเลือกบาร์นส์ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเขาอาจเป็นตัวขโมยที่มีศักยภาพและเป็นส่วนต่างโดยเฉพาะด้วยราคา 8.2 ล้านปอนด์ เขาพบตาข่ายเก้าครั้งในฤดูกาลนี้พร้อมกับสี่แอสซิสต์ให้กับชื่อของเขา

UFA369

ใส่ตัวเลขเหล่านี้เป็นคะแนน Fantasy Football และแปลเป็น 143 สำหรับบริบทนี่เป็นเพียงสองคะแนนตามหลัง Ilkay Gundogan นักบินระดับสูงของแมนเชสเตอร์ซิตี้(8.2 ล้านปอนด์)และทำให้บาร์นส์เป็นอันดับสามในชาร์ตมิดฟิลด์ของแคมเปญนี้ รับประกันความคุ้มค่าหากคุณกำลังก้าวข้ามผู้เล่นลีดส์หรือไบรท์ตันนี่คือหนึ่งในผู้สมัครชั้นนำที่ต้องพิจารณา

willamettevalleyproperties.com