[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซิลวาเคลียร์ชัดข่าวเกี่ยวโยงกับแมนยู   VIEW : 465    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:34:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันเดร ซิลวา หัวหอกฟอร์มฮอต ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตอบแล้วแบบชัดๆ กับกระแสข่าวเตรียมโยกร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุเรื่องนี้ช่วยกระตุ้นให้ตนทุ่มเททำงานหนักมากขึ้น 



     อันเดร ซิลวา กองหน้าคนเก่งของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น สำหรับกระแสข่าวที่ว่าตนเตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ 

     ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซิลวา มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อกันว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ยินดีขายให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เพราะต้องการระดมทุนไปซื้อ ลูก้า โยวิช หัวหอกเลือดเซิร์บ กลับมาจาก เรอัล มาดริด (ปัจจุบัน โยวิช เล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสัญญายืมตัว) และล่าสุด หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เรียบร้อย 

 "ผมได้ยินข่าวลือที่ว่านี้แล้ว แต่มันก็แค่นั้นแหละ ข่าวลือมันก็คือข่าวลือ" ซิลวา กล่าวกับ โอ โชโก้ สื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง "อย่างไรก็ตาม มันทำให้ผมยิ่งมีแรงจูงใจที่จะทำงานหนัก มันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า สิ่งที่ผมได้ทำลงไปนั้น มันยอดเยี่ยม และกำลังอยู่บนเส้นทางที่ดี"

     สำหรับฤดูกาลนี้ ซิลวา ลงเล่นให้ทัพ "อินทรีแดง-ดำ" ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 20 ประตู

ติดตามข่าว : 
haciendapvblica.com