[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอเชื่อลิเวอร์พูลโหดแน่หากได้ติอาโก้   VIEW : 453    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 02:27:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสุดๆ สำหรับ "หงส์แดง" โดยบอกว่า ติอาโก้ เป็นจอมบัญชาการเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษแสดงความเชื่อว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามานานพอตัวแล้ว และไม่นานมานี้ก็ยังให้สัมภาษณ์ในเชิงชม ติอาโก้ ด้วย

    อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยว่า "เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนบัญชาการเกม เขาเป็นคนที่สามารถคุมจังหวะเกมการเล่นได้ มันเหมือนกับว่าเขามีกระจกมองข้างทั้ง 2 ฝั่ง"

    "เขาสามารถมองเห็นได้ว่าข้างหลังเขาเกิดอะไรอยู่ เขามองเห็นได้ทั่วทุกมุม และเข้าใจถึงการผ่านบอลทุกจังหวะ เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ และพูดภาษาอังกฤษได้ ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เขาจะเป็นนักเตะในฝันสำหรับ ลิเวอร์พูล เลย เขาเป็นนักเตะประเภทที่พวกเขายังขาดอยู่"

เพิ่มเติม : doodido.com