[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปีหน้าฟรีแล้วไปไหนดี!สถานีต่อไปของเมสซี่  VIEW : 777    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:10:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



สโมสรที่มีโอกาสเป็นสถานีต่อไปของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังเจ้าตัวกลับลำอยู่เล่นให้ บาร์ซ่า ต่ออีก 1 ปี เพราะไม่อยากให้มีปัญหาต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกัน

      ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันแล้วว่า จะอยู่เล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปอีก 1 ปีจนหมดสัญญา หลังก่อนหน้ามีความต้องการที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู แต่ติดปัญหาที่ค่าฉีกสัญญาสูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เคยมีชื่อ อินเตอร์ มิลาน โผล่มาให้ความสนใจ เมสซี่ อย่างน่าประหลาดใจ หลัง "งูใหญ่" พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์มาเข้าถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า 

ตอนที่ เมสซี่ อายุ 18 ปีนั้น อินเตอร์ เคยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 132 ล้านปอนด์ แต่เวลานั้นนักเตะไม่ต้องการย้ายทีมเพราะอยากอยู่เล่นที่สเปนต่อไป 

หาก เปแอสเช ปล่อยทั้ง เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปในปีหน้า หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปเสริมทัพ ก็จะทำให้ทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมพร้อมดึง เมสซี่ มาแทน

เปแอสเช ไม่มีปัญหากับการจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้แข้งอาร์เจนไตน์ โดยอยู่ที่แค่ว่าเจ้าตัวจะอยากมาเล่นใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือไม่เท่านั้น 

เพิ่มเติม : comenjerseys.com