[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจาะผลงาน เบน ไวท์ กองหลังที่ลิเวอร์พูลอยากได้   VIEW : 449    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 02:15:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



ส่องผลงาน เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน ที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มาเสริมแนวรับ หลังเจ้าตัวไปทำผลงานเยี่ยมให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมา
    ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังเดินหน้าหากองหลังคนใหม่ หลัง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชีย ย้ายไปเล่นให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท)

    ในเวลานี้ "หงส์แดง" มีข่าวกับกองหลังหลายราย แต่คนที่มีกระแสหนักในช่วงหลังคือ เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

    ไวท์ วัย 22 ปี ไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในฤดูกาล 2019/20 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "ยูงทอง" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

เจาะผลงาน เบน ไวท์ กองหลังที่ลิเวอร์พูลอยากได้
    กองหลังชาวเมืองผู้ดี ลงเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ไป 46 นัด ทำได้ 1 ประตู และอยู่ในสนามทุกนาที โดยนอกจากเป็นเซนเตอร์แบ็กแล้วนั้น ยังสามารถขยับไปเล่นแบ็กขวาและกองกลางตัวรับได้อีกด้วย


    ไวท์ เป็นกองหลังที่มีความเร็ว, นิ่ง และเข้าสกัดบอลได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังมีทักษะและเทคนิคดีด้วย ส่งผลให้สามารถดันขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้อย่างสบายๆ

    นอกจากนั้น ไวท์ ยังสามารถพาบอลขึ้นไปเองได้ดีอีกด้วย ทำให้สามารถเพิ่มมิติในการเล่นสวนกลับเร็ว โดยเจ้าตัวถูกยกย่องว่า มีสไตล์การเล่นเหมือนกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพิ่มเติม : dianadevlin.com