[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ พูดกับ เบ็คเกอร์ ว่าให้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง   VIEW : 476    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:56:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจบเกมไปแล้วตนก็พูดกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ว่าให้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง รวมถึงบอกว่าคนเราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะทำพลาดเมื่อไหร่ พร้อมเชื่อว่าลูกทีมคนสำคัญจะไม่ทำพลาดแบบนี้อีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนบอกกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมไปว่าต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองให้ได้ หลังจากที่ล่าสุดนายด่านชาวบราซิเลียนเล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อลีสซง ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนายด่านที่เก่งที่สุดของโลกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ในเกมล่าสุดเขาเล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียถึง 2 ประตู พร้อมกับส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว โดยที่ “เรือใบสีฟ้า” ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

คล็อปป์ เผยว่า 

  • “เราทำพลาดครั้งใหญ่ 2 หน และมันก็แทบจะทำให้เกมจบลงไปเลย ในเกมแบบนี้ที่คุณกำลังมีช่วงที่เล่นได้ดีน่ะการเสีย 2 ประตูก็สามารถทำให้เกมจบลงได้ทันที ทุกคนรู้ถึงเรื่องนั้นดี เมื่อไม่กี่วินาทืก่อนผมเพิ่งได้คุยกับเขาไป แน่นอนว่าเขาผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นสุดๆ อารมณ์เขาประมาณว่า -มันไม่ควรจะเป็นในวันนี้สิ มันต้องไม่ใช่ในวันนี้- แต่ผมก็บอกกับเขาไปว่า -นั่นแหละคือปัญหาของสิ่งที่เรียกว่าความผิดพลาด นายไม่สามารถตัดสินได้ว่านายจะทำพลาดเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่นายพอจะทำได้คือเรียนรู้จากมันซะ- เขาจะเรียนรู้จากมันได้ และเขาจะทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ทำพลาดแบบนั้นอีกครั้ง”

UFABET369

bostonareahomesales.com