[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในระดับลีก วัน ประเทศอังกฤษ ได้ต้อนรับ   VIEW : 473    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:52:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในระดับลีก วัน ประเทศอังกฤษ ได้ต้อนรับเจ้าของสโมสรใหม่อย่างเป็นทางการแล้วนั่นก็คือ คีริล หลุยส์-เดรย์ฟุส เศรษฐีหนุ่มวัย 23 ปี หลังจากที่ฟุตบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล) รับรองการเทคโอเวอร์ของเขาเรียบร้อยแล้ว

หนุ่มน้อยวัย 23 ปี ซึ่งเป็นทายาทตระกูลดัง หลุยส์-เดรย์ฟุส ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจจนร่ำรวยมหาศาลและมีทรัพย์สินกว่า 4 พันล้านปอนด์ ถือนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยความสามารถของเขา

คีริล เป็นคนที่ผูกพันกับเกมลูกหนังมาตั้งแต่เยาว์วัย โดยพ่อของเขา โรเบิร์ต หลุยส์-เดรย์ฟุส ซึ่งเป็นเจ้าสัวด้านการขนส่ง เคยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โอลิมปิก มาร์กเซย ตั้งแต่ปี 1996 จนกระทั่งเขาเสียชีวิตเนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ลูคีเมีย) เมื่อปี 2009 หลังจากที่ โรเบิร์ต เสียชีวิต มาร์การิต้า ภรรยาของเขาซึ่งเป็นแม่ของ คีริล ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจหญิงที่ร่ำรวยเป็นอันดับ 6 ในประเทศรัสเซีย ได้เข้ามาบริหารงาน “โอแอ็ม” ก่อนที่จะตัดสินใจขายสโมสรให้กับนักธุรกิจชาวอเมริกัน ฉะนั้นฟุตบอลอยู่ในสายเลือดของ คีริล มาตลอด และการเข้ามาบริหารสโมสรในครั้งนี้ไม่ใช่แค่นึกสนุกหรือทำเล่นๆ เพราะ คีริล ได้เข้ารับการศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจฟุตบอลอย่างจริงใจในยอร์คเชียร์ โดยเขาหวังที่จะนำ ซันเดอร์แลนด์ กลับมาสู่จุดที่เคยยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

เกิดในตระกูลนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมหาศาล คีริล เป็นหนึ่งในคนที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานในความสำเร็จอย่างมาก โดยเขาเกิดในครอบครัวที่เป็นเจ้าของบริษัทหลุยส์ เดรย์ฟุส ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านสินค้าโภคภัณฑ์ที่เกี่ยวกับด้านการเกษตร, อาหารแปรรูป และธุรกิจเดินเรือระหว่างประเทศ เป็นต้น บริษัทในตระกูลของ คีริล ทำรายได้จากการค้าขายจำนวนมหาศาลด้วยยอดเงินสูงถึง 33.6 พันล้านปอนด์เมื่อปีที่ผ่านมา โดย คีริล และ มัวริซ พี่น้องฝาแฝดของเขาซึ่งเป็นดีเจอยู่ที่ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่เคยใช้เงินจากครอบครัวของเขาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นสร้างตัว

สองศรีพี่น้องเป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเรื่องนี้ มาร์การิต้า คุณแม่ของพวกเขายืนยันว่าลูกชายทั้งสองคนชอบออกเดินทางไปรอบโลก เพื่อที่จะมองหาลู่ทางในการทำธุรกิจแรกด้วยฝีมือของพวกเขาเอง

คีริล และ มัวริซ เคยเดินทางไปเที่ยวสวนผลไม้ และโรงงานทำน้ำผลไม้ในประเทศบราซิล และไปอยู่ที่รัสเซีย รวมทั้งเคยใช้เวลาอยู่ที่โรงเรียนประจำในประเทศสิงคโปร์อยู่สักพักใหญ่ๆ แต่สำหรับฟุตบอลเป็นสิ่งที่ คีริล ให้ความสนใจเป็นอันดับแรกมาตลอดชีวิตของเขา

สต๊าด เวโลโดรมที่สิงสถิตเป็นประจำ มหาเศรษฐีหนุ่มไฟแรงวัย 23 ปี มักจะติดตาม โรเบิร์ต หลุยส์-เดรย์ฟุส นักธุรกิจเชื้อสายสวิส-ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้าของเขา ไปที่สนามสต๊าด เวโลโดรม ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาได้เห็น โอลิมปิก มาร์กเซย ประสบความสำเร็จUFABET369

boatandrvsales.com