[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
องุ่นเปรี้ยวหรือเปล่า?2เหตุผลแมนยูไม่เอาอาเค่แข่งกับแมนซิตี้   VIEW : 468    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:10:31    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิด 2 เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในการไล่ล่า นาธาน อาเค่ หลังตอนแรกเคยมีข่าวอยากได้เหมือนกัน

 ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผย 2 เหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เดินหน้าซื้อ นาธาน อาเค่ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ หลังนักเตะอำลา บอร์นมัธ ไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) 

    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" สนใจกองหลังวัย 25 ปีอยู่เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่เดินหน้าล่าตัว เนื่องจาก 2 เหตุผล โดยอย่างแรกคือ สไตล์การเล่นไม่เข้ากับความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้เซนเตอร์แบ็กที่มีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ และสามารถรับมือกับการเล่นโต้กลับเร็วของคู่แข่งได้ดีหากฟูลแบ็กหลุดตำแหน่ง

เหตุผลข้อ 2 ที่ "ปีศาจแดง" ไม่เอา อาเค่ คือ พิจารณาจากจำนวนประตูที่ บอร์นมัธ เสียไปถึง 65 ลูกในฤดูกาล 2019/20 จนทีมร่วงตกชั้น และตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมานั้น "เดอะ เชอร์รี่ส์" ไม่เคยโดนยิงน้อยกว่า 60 ประตูเลย ส่งผลให้ โซลชา มองว่ากองหลังดัตช์ ยังไม่ใช่นักเตะที่ดีพอสำหรับสโมสร

ทั้งนี้ อาเค่ เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ แมนฯ ซิตี้ ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งประกาศคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช มาจาก บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเบื้องต้นราว 20.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : 
autovermietung-leipzig.net