[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยากกลับบาร์เซโลน่า?เป๊ปยัน "การ์เซีย" เมินขยายสัญญาแมนซิตี้  VIEW : 458    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:55:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



 เอริค การ์เซีย ปราการหลังอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววเตรียมย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะล่าสุดกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มแล้ว การ์เซีย เมินต่อสัญญากับทีม 

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิช ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 

 ปราการหลังวัย 19 ปี ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลล่าสุด หลังลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 19 นัด โดยเฉพาะช่วงท้ายซีซั่นที่ยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างต่อเนื่อง จนมีกระแสข่าวว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะคว้าตัวกลับไปร่วมทีม ขณะที่ การ์เซีย ก็แสดงท่าทีที่จะคัมแบ็กสู่รัง คัมป์ นู เช่นกัน 

"เขาประกาศกับเราแล้วว่า เขาไม่ต้องการต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้เขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี ซึ่งเราอยากให้เขาต่อสัญญา แต่เขาไม่ต้องการ ซึ่งผมก็คิดว่า เขาคงอยากไปเล่นกับที่อื่น" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมนี้

เพิ่มเติม : 
austinwebwizards.com