[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อลีสซง" ทิ้งมาดเข้มโชว์หน้าใสราวบอยแบนด์   VIEW : 462    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:51:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เก้งกวางถึงกับเนื้อเต้นเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจลดความดุดันด้วยการโกนหนวดเครา เพื่อเผยให้เห็นถึงความหล่อที่แท้จริงของใบหน้า

              อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลขอไปพักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับครอบครัว และจัดการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองจากหนุ่มมาดเข้มหนวดเคราดกดำเต็มหน้า กลายเป็นหนุ่มหน้าใสราวกับบอยแบนด์

              นายทวารทีมชาติบราซิล มักจะมีภาพลักษณ์ออกแนวดุดันยามที่เฝ้าเสาให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ค่อยได้เปิดเผยใบหน้าเกลี้ยงเกลาให้ใครเห็นมากนัก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มีเวลาไปพักผ่อนกับครอบครัว

 โกลเลือดแซมบ้า ควง นาตาเลีย ศรีภรรยาสุดสวย พร้อมกับ มัตเตโอ ลูกชายวัย 1 ขวบ และ เฮเลน่า ลูกสาววัย 3 ขวบ เดินทางไปอาบแดดตากลมที่เกาะในประเทศอิตาลี โดยงานนี้แม่ยอดขมองอิ่ม วัย 26 ปีที่มีอาชีพเป็นแพทย์ โพสต์ภาพครอบครัวซึ่งงานนี้แฟนคลับถึงกับอึ้งในความหล่อของ อลีสซง ที่ใบหน้าใสๆ ไร้หนวดเครา

              ทั้งนี้ อลีสซง ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เหนียวหนึบที่สุดในโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวย้ายจาก โรม่า มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,546 ล้านบาท) พบรักกับ นาตาเลีย ที่ในเวลานั้นยังศึกษาด้านการแพทย์ตอนที่ฝ่ายชายยังค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ก่อนที่ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันในปี 2012 และแต่งงานกันในปี 2015

เพิ่มเติม : 
as8807.net