[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของดีต้องรีบจัด!ฮาร์กรีฟส์แนะแมนยูเซ็น "มานด์ซูคิช"   VIEW : 464    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:48:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดต้นสังกัดเก่า ให้ลองพิจารณาคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกไร้สังกัด มาร่วมทีม แต่ชี้ควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายเบอร์หนึ่งให้ได้ก่อน

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะพิจารณาออกล่าตัวของฟรีอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าจ้าวเวหาชาวโครแอต มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวุ่นอยู่กับการพยายามปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ ฮาร์กรีฟ มองว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าด้วย หากต้องการก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้ากับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เรื่องเกมรับนั้น พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) อยู่แถวหน้าของยุโรป แต่ในแง่ของการทำประตูแล้ว พวกเขายังตามหลังคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเยอะ ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีกองหน้าที่ทำประตูได้ระดับ 20 ลูกต่อฤดูกาลอยู่ในทีม ผมคิดว่า พวกเขาควรจะปิดดีล ซานโช ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็น่าจะไปเซ็นฟรีกับ มานด์ซูคิช" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 39 ปี กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ มานด์ซูคิช วัย 34 ปี ซึ่งเคยโด่งดังสมัยค้าแข้ง บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส เพิ่งตกลงยกเลิกสัญญากับ อัล-ดูฮาอิล สโมสรดังในลีกกาตาร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว

เพิ่มเติม : 
articlepract.com