[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไวจ์นัลดุม ยอมรับ ลิเวอร์พูล ต้องจบซีซันด้วยแชมป์ UCL เพื่อลืมผลงานอันย่ำแย่ในซีซันนี้  VIEW : 436    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:06:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก จะทำให้พวกเขาสามารถจบซีซันได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเพราะต้องเจอกับทีมระดับท็อปของ ยุโรป ตามรายงานจาก เอ็มไพร์ออฟเดอะค็อป

เดอะเร้ดส์ ทำผลงานในฟุตบอลลีกได้อย่างย่ำแย่ โดยพวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางมีคะแนนห่างจากอันดับ 4 อยู่ 8 แต้มและห่างจากจ่าฝูงถึง 28 คะแนนในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 10 นัด เสี่ยงต่อการไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ไวจ์นัลดุม ยอมรับว่าหนทางเดียวที่จะช่วยชีวิตพวกเขาได้ในฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

"แน่นอนว่า แชมเปี้ยนส์ลีก สามารถช่วยชีวิตเราได้ในฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่าหลายคนคิดตรงกันว่าถ้าเราได้แชมป์มันจะช่วยเราได้มาก ซึ่งทุกคนก็รู้ว่ามันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน"

"ผมคิดว่ามันมีความกดดันอยู่เสมอเมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ในขณะที่ผลการแข่งขันมันออกมาแบบนี้ แต่ความกดดันนี้จะทำให้เราลุกขึ้นมาสู้และแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าเดิม" ไวจ์นัลดุม กล่าว

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่    quickpickslocksmiths.com