[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Cristiano Ronaldo   VIEW : 449    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:34:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากที่อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส ถูกพูดถึงหนักระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลีก็แฉว่า "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ โรนัลโด้ เพื่อให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023 โดยเสริมว่ามีการติดต่อกันในเบื้องต้นไปแล้วด้วย



   ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมเพื่อให้อีกฝ่ายอยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2023 ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี
   อนาคตของ โรนัลโด้ ถูกพูดถึงบ่อยพอตัวในช่วงที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาไม่ลงรอยกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมากเท่าไหร่นัก โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วด้วย ทำให้ ยูเวนตุส มีโอกาสเสียเขาไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้าหากยังไม่มีการตกลงต่อสัญญากัน
   อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีอายุ 36 ปีเข้าไปแล้ว แต่ โรนัลโด้ ก็ยังทำผลงานได้สุดยอด โดยซีซั่นนี้เขาทำประตูในเกมลีกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมกันได้ถึง 19 ลูกจากการลงเล่น 20 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้บอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส เชื่้อว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด จะยังสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดีในภายภาคหน้า และพร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขา
   ตุ๊ตโต้สปอร์ต เสริมว่า ยูเวนตุส ยังไม่ได้ถึงขั้นเปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ แต่อย่างใด แต่มันก็มีการติดต่อกันในเบื้องต้นไปแล้ว


ติดตามข่าว  kitschcapers.com