[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Zinedine Sedan   VIEW : 446    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:33:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กาหัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กับ ราอูล กอนซาเลซ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่หากตัดสินใจเด้ง ซีเนดีน ซีดาน โดยที่บอร์ดบริหารถูกใจ อัลเลกรี มากกว่าในระดับหนึ่ง



   เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หรือไม่ก็ ราอูล กอนซาเลซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมถ้าหากพวกเขาตัดสินใจปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ

   ซีดาน กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากซีซั่นนี้พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะในลีกที่ปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 40 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูงถึง 10 แต้ม โดยที่ "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย แถม มาดริด ก็ยังตกรอบ โกปา เดล เรย์ ตั้งแต่รอบ 32 ทีมสุดท้ายด้วยฝีมือของ อัลโกยาโน่ ทีมจากลีกระดับ 3 อีกต่างหาก
   สำหรับ อัลเลกรี นั้น ไม่เคยไปรับงานที่ไหนเลยนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงปี 2019 ขณะที่ ราอูล กำลังเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" อยู่ โดยที่ กาเดน่า เซร์ เสริมว่าบอร์ดบริหารของ มาดริด ถูกใจ อัลเลกรี มากกว่า ราอูล ในระดับหนึ่ง
ติดตามข่าว : kieranwalshchance.com