[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
David Luiz   VIEW : 437    
โดย สำลี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:30:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษบอกปัดการอุทธรณ์ใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง อาร์เซน่อล เรียบร้อย ทำให้ ลุยซ์ จะโดนแบนในเกมกับ วิลล่า ตามเดิม


    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ อาร์เซน่อล ที่ต้องการอุทธรณ์ใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    กองหลังชาวบราซิเลียนโดนไล่ใบแดงจากการที่เขามีจังหวะปะทะกับ วิลเลี่ยน โชเซ่ ในกรอบเขตโทษ ซึ่งกรรมการ เคร็ก พอว์สัน มองว่า ลุยซ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นบอลเลย โดยที่ทีมงาน วีเออาร์ ก็เห็นด้วยกับเขา อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล มองว่ามันเป็นอุบัติเหตุมากกว่า และพอได้ตรวจดูคลิปแล้วนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะยื่นอุทธรณ์
    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอฟเอ บอกว่าหลังจากที่คณะกรรมการอิสระด้านกฎได้ทำการไต่สวนแล้วนั้น พวกเขาบอกปัดการอุทธรณ์ของ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ส่งผลให้ ลุยซ์ จะต้องโดนแบน 1 เกม ซึ่งจะมีผลในเกมลีกที่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีคิวไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล แถลงการณ์ว่าพวกเขาผิดหวังกับคำตัดสินของ เอฟเอ อย่างมาก แต่ก็ยอมรับคำตัดสินที่ออกมา "เราทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้ใบแดงของ ดาวิด ลุยซ์ โดนยกเลิก เรานำเสนอประเด็นของเรากับ เอฟเอ แต่เราก็ต้องผิดหวังที่การอุทธรณ์ของเราไม่ประสบความสำเร็จ เรายอมรับคำตัดสินของ เอฟเอ และจะเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ต่อไป"
ติดตามข่าว : karenpeerless.com