[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Robert Pires   VIEW : 449    
โดย สำลี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:25:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรแบร์ ปิแรส ตำนาน อาร์เซน่อล มั่นใจ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส จะหวนซบ "เดอะ กันเนอร์ส" ในอนาคต พร้อมชมเจ้าตัวทำผลงานได้แจ่มกับ "ม้าลาย" ในซีซั่นนี้


  โรแบร์ ปิแรส อดีตสุดยอดปีกของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ของ ยูเวนตุส จะตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้งในอนาคต 
           ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 30 ปี ลงเล่นไปทั้งสิ้น 369 นัด ทำได้ 64 ประตู ตลอดช่วงระหว่างปี 2008-2019 ที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล 
          "อารอน จะเพอร์เฟคมากๆ ในระบบการเล่นของ มิเกล อาร์เตต้า (กุนซือ อาร์เซน่อล) แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ ยูเว่ และจำเป็นต้องมีสมาธิอยู่กับที่นั่น รวมถึงการช่วยทีมคว้าแชมป์ ฤดูกาลนี้เขาได้แชมป์มาแล้วหนึ่งรายการ (ซูเปอร์โคปป้า อิตาเลียน่า) ซึ่งผมก็ว่านี่เป็นเพียงแชมป์แรกในอีกหลายๆ รายการที่จะตามมา"
           "ผมว่าเขาจะอยู่ที่นั่นอีกสักสองหรือสามปี จากนั้นเขาก็จะย้ายกลับมา อาร์เซน่อล นั่นคือความเชื่อของผม แต่ผมก็ไม่ได้อยากเป็นหมอดูอะไรหรอกนะ" ตำนานแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ระบุ
           ฤดูกาลนี้ แรมซี่ย์ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วรวมทุกรายการ 20 นัด ซึ่ง ปิแรส ก็มองว่า เจ้าตัวทำผลงานได้ดีทีเดียว และสามารถสร้างความแตกต่างในทีม "ม้าลาย" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ได้ 
 "เขากำลังเล่นได้ดี ดังนั้นผมจึงรู้สึกพอใจมาก การแข่งขันภายในทีม ยูเวนตุส เป็นอะไรที่น่ากลัว เพราะพวกเขามีนักเตะเก่งๆ ในทุกตำแหน่ง แต่ทุกครั้งที่เขาลงเล่น เขาทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวา และยืนตำแหน่งได้ดีที่จะทำประตู เหมือนที่เขาทำได้ในเกมเจอกับ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"
          "ผมว่าเขากำลังสร้างความแตกต่างที่นั่น เพราะมันไม่ง่ายเลยในการเล่นกับแผงมิดฟิลด์ที่มีคุณภาพแบบนี้ ผมคิดว่า เขาสามารถช่วยทีมได้ และสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เหมือนกับที่เขาเคยเป็นกับ อาร์เซน่อล" อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 47 ปี กล่าว
ติดตามข่าว : juniperbargrille.com