[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลวานดอฟสกี้ยกรางวัลให้เพื่อนร่วมทีมหลังซิวแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า  VIEW : 456    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:19:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม... โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม หลังซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า รับเป็นช่วงเวลาที่ตนภาคภูมิใจสุดๆ 

     โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม หลังได้รางวัล "ยูฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ประจำฤดูกาล 2019/20 จากผลงานอันยอดเยี่ยมที่ช่วยทัพ "เสือใต้" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในซีซั่นดังกล่าว
 ระหว่างพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 ที่นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมต่างๆ จากผลงานในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามคาดที่ เลวานดอฟสกี้ ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม จากผลงานอันสุดยอดที่ช่วย บาเยิร์น คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองเป็นสมัยที่ 6 แถมยังสอยรางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมอีกรายการด้วย 

 "ขอบคุณมากๆ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ผมจึงอยากจะมอบรางวัลนี้ให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม, โค้ช และสต๊าฟฟ์ทุกๆ คนที่ บาเยิร์น ผมอุทิศตัวเองให้กับฟุตบอล และทุ่มเททุกอย่างเต็ม 100% เพื่อทีมของผม ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและมีความเชื่อมั่น ค่ำคืนนี้ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจ แต่การเดินทางก็ยังดำเนินต่อไป" ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 32 ปี โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว 

    ทั้งนี้ ฤดูกาลที่แล้ว เลวานดอฟสกี้ กระทุ้งไปถึง 55 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 47 นัด ทว่าฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่น 4 นัด 

เพิ่มเติม : 
badhaven.com