[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กองหน้าแก้ขัด!ส่อง11ตัวจริงแมนยูบู๊นิวคาสเซิ่ล  VIEW : 467    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:06:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลังทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นไม่ได้

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะพาทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

    โซลชา มุ่งหวังที่จะพา "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บ 3 คะแนนที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้ได้หลังออกสตาร์ตฤดูกาล 2020/21 ได้อย่างย่ำแย่ มีแค่ 3 แต้มจาก 3 นัด รั้งอันดับ 16 ของตาราง

 อย่างไรก็ตาม เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับปัญหาในตำแหน่งกองหน้า เนื่องจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมแพ้ สเปอร์ส 1-6 ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกคนใหม่ยังลงเล่นไม่ได้ เพราะต้องกักตัวก่อนตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19  

    สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงของ "ปีศาจแดง" คาดว่าน่าจะออกมามีหน้าตาแบบนี้ 

     ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา 
  

 แม้ เด เคอา จะโดนวิจารณ์หนักหลังมีส่วนผิดพลาดในเกมที่ทีมชาติสเปน แพ้ ยูเครน 0-1 หลังออกมาไกลจากเส้นประตู แต่เกมนี้น่าจะยังเป็นมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" ทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องรอโอกาสต่อไป 

    กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ 

แม้ โซลชา เผยว่า แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แต่น่าจะฟิตทันลงมาจับคู่กับ ลินเดอเลิฟ 

ขณะที่แบ็กขวายังเป็นหน้าที่ของ วาน-บิสซาก้า ส่วน ชอว์ จะได้ยืนประจำการทางฝ้ายซ้ายเหมือนเดิม โดย อเล็กซ์ เตลลิส ยังต้องใช้เวลาปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไปก่อน

มิดฟิลด์คู่กลาง : ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

ป็อกบา คงจะได้โอกาสต่อไป แม้โชว์ฟอร์มไม่ดีในช่วงสตาร์ตซีซั่นก็ตาม ส่วนคู่หูแดนกลางมีโอกาสที่ โซลชา จะใช้ความสดและบู๊ของ แม็คโทมิเนย์ มาสู้กับแผงกลางเจ้าถิ่น 

เพิ่มเติม : 
backyardagora.com