[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกมรับดับความหวังแชมป์   VIEW : 443    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:17:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

7 นัดล่าสุด พลพรรคปีศาจแดงเอาชนะคู่แข่งได้แค่ 2 นัด โดยสะสมได้เพียง 10 แต้ม เท่านั้น สถานการณ์ล่าสุด ณ ปัจจุบัน พวกเขาถูกจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ทิ้งห่างไปแบบไม่เห็นฝุ่นถึง 10 แต้ม

จนพอจะอนุมานได้ว่าการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้จบลงอย่างรวดเร็วดีนักแล โดยใน 7 เกมล่าสุดนั้นมีอยู่ 3 นัดที่คมชัดเหลือเกินว่าลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เอาแต้มที่ตัวเองควรจะได้รับไปโยนลงโถส้วมพลางกดชักโครกทิ้งอย่างน่าเสียดาย หนึ่งคือเกมที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอในวินาทีสุดท้ายทั้งที่เล่นดีกว่าแท้ๆ

บวกกับอีกหนึ่งเกมที่อดีตดาวเตะในตำนานของปีศาจแดงอย่าง พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์ไปในแนวทิศทางเดียวกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าจะกล้าๆ วางแผนให้ลูกทีมเล่นเกมรุกมากกว่านี้ 

นั่นคือเกมที่เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไม่มีสกอร์ การเจอกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด,เอฟเวอร์ตัน และเวสต์บรอมฯ คือ 3 เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเก็บได้ 9 แต้มเต็ม ซึ่งจะทำให้พวกเขายังไล่บี้ แมนฯ ซิตี้ อย่างสูสี (ตามแค่ 3 แต้ม) และอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์

UFABET369

ย้อนกลับไปในเกมที่ถูกทีมดาบคู่บุกมาเชือดถึงถิ่น พวกเขาเสียประตูแรกจากลูกเตะมุมในวงเล็บว่า (อีกแล้ว) ขณะประตูที่ 2 ดันปล่อยให้คู่แข่งค่อยต่อบอลเข้าไปยิงอย่างง่ายดายในกรอบเขตโทษ โดยตัวเองได้แต่จ้องมองตาปริบๆ ซะอย่างนั้น

terimiles.com