[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อย่าไปเลยคุณพ่อ! เมสซี่ รับเรื่องนี้ทำครอบครัวเครียดจัด  VIEW : 812    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 01:38:35    ปักหมุดและแบ่งปัน




ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุทุกคนในครอบครัวเครียดมากๆ กับเรื่องอยากย้ายทีม พร้อมเผยคำพูดสุดอ้อนวอนจากปากลูกชาย ที่ทำเอาเจ้าตัวเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อ 

     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของตนทำเอาทุกในครอบครัวเครียดจัด และถึงขั้นร้องไห้ เนื่องจากทุกคนไม่อยากย้ายออกจากนครบาร์เซโลน่า

     เป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลมานานกว่าสัปดาห์เกี่ยวกับเรื่องที่ เมสซี่ ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงจุดยืนชัดเจนที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 33 ปี ประกาศที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อในฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากไม่ต้องการสร้างความขัดแย้งกับต้นสังกัด ที่ยังไงก็ไม่ยอมปล่อยตัว หากไม่มีสโมสรไหนซื้อตามค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

นอกจากประเด็นที่ไม่อยากงัดข้อกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสโมสรที่มีบุญคุณอย่างมหาศาลแล้ว เมสซี่ เผยว่า ครอบครัวเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในตอนนี้ 

"ตอนที่ผมบอกความประสงค์ที่จะย้ายออกทีมกับภรรยาและลูกๆ ของผม มันก็เกิดการดราม่าอย่างรุนแรงเลย ทุกคนในครอบครัวเริ่มร้องไห้ ลูกๆ ของผมไม่อยากไปจาก บาร์เซโลน่า และก็ไม่ต้องการย้ายโรงเรียนด้วย"

เพิ่มเติม : 
aminushoes.com