[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สไตล์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ไอเดียของ อันเดรีย ปีร์โล่ มัน  VIEW : 448    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:40:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ สไตล์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ไอเดียของ อันเดรีย ปีร์โล่ มันไม่เข้ากัน เพราะ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวนิดๆ จากการที่เน้นทำประตูเองเป็นหลัก พร้อมบอกว่า “เบียงโคเนรี่” กำลังพยายามเล่

นด้วยแนวทางที่ต่างจากประวัติศาสตร์ของสโมสรเอง
อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตหัวหอกคนดังชาวอิตาเลียนกล่าาวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส มีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับไอเดียในการทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม จนส่งผลให้ โรนัลโด้ กับ “เบียงโคเนรี่” ต่างก็มีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควรไปด้วย

ปีร์โล่ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของทีมกลับไม่สวยหรูเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ที่ 4 ของลีกในสภาพที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม โดยที่ ยูเวนตุส ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด หรือใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ล่าสุดแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 1-2 ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คาสซาโน่ เผยว่า “ผมพูดอยู่เสมอว่าถึงแม้เขาจะเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และทำประตูสวยๆ ได้หลายลูก แต่เขาก็อาจจะเจอปัญหาจากไอเดียการทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ได้ จริงอยู่ว่าเขามีค่าเฉลี่ยระดับที่ทำได้ 1 ประตูต่อ 1 เกมเลบย แต่เขาเล่นได้ยากด้วยแนวคิดของ อันเดรีย เขาเป็นคนประเภทที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวนิดๆ อยู่เสมอ เขาไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจากการทำประตู เขาเป็นนักเตะประเภทที่เหมือนกับมีชีวิตอยู่เพื่อการทำประตูอย่างเดียว ไม่ใช่เพื่อที่จะลงเล่นหรือเพื่อที่จะได้เล่นเกมใหญ่ๆ”

“เขามีชีวิตอยู่เพื่อทำประตู และตอนนี้สถานการณ์มันก็แย่ลง คนเราทุกคนต่างก็ต้องแก่ขึ้นกันทั้งนั้น และเขาก็กำลังเจอกับปัญหาต่างๆ มันดูขัดแย้งกันดีนะที่ ยูเวนตุส ซื้อนักเตะที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 สมัยมาร่วมทีม แต่กลับเจอปัญหามากมายก่ายกองกับการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก สาเหตุที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะนับตั้งแต่ยุคของ ซาร์รี่ เป็นต้นมาน่ะ ยูเวนตุส พยายามที่จะเล่นด้วยสไตล์ที่ต่างไปจากประวัติศาสตร์ของตัวเอง แน่นอนว่า ปีร์โล่ ควรจะต้องได้เวลาทำทีมอีกสัก 4 หรือ 5 ปี แต่ ยูเวนตุส ก็ต้องการให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในตอนนี้เลย”UFA369

carpe-retem.com