[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การแข่งขันยูโรป้าลีก 32 นัดล่าสุดของอาร์เซนอลกับเบนฟิก้า  VIEW : 454    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:31:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

การแข่งขันยูโรป้าลีก 32 นัดล่าสุดของอาร์เซนอลกับเบนฟิก้าถูกกำหนดให้เป็นสถานที่ที่เป็นกลางเนื่องจากโปรโตคอลโคโรนาไวรัสของสหราชอาณาจักร

บ้านของเบนฟิก้าจะเล่นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่อิตาลีที่สตาดิโอโอลิมปิโก ทีมเหย้าของอาร์เซนอลมีแนวโน้มที่จะเล่นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ Georgios Karaiskakis Stadium ในกรีซ ยูฟ่ายืนยันว่ากฎการเสียประตูจะยังคงใช้อยู่

ทั้งสองขาของอาร์เซนอลยูโรป้าลีก 32 นัดสุดท้ายกับเบนฟิก้าถูกกำหนดให้เล่นในสถานที่ที่เป็นกลางเพื่อให้เป็นไปตามข้อ จำกัด ของไวรัสโคโรนาของสหราชอาณาจักร

สหราชอาณาจักรกำลังใช้กฎการกักกันโคโรนาไวรัสที่เข้มงวดสำหรับผู้ที่เข้ามาในประเทศจากโปรตุเกสซึ่งบังคับให้ย้ายการแข่งขันเดือนกุมภาพันธ์จากลิสบอนและลอนดอนไปยังดินแดนที่เป็นกลาง โปรตุเกสอยู่ใน “รายชื่อสีแดง” ของประเทศที่รัฐบาลสหราชอาณาจักรจัดทำขึ้น

บ้านของ Benfica ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์จะเล่นที่ Stadio Olimpico ในกรุงโรมในขณะที่การแข่งขันกลับมาในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ดูเหมือนว่าจะย้ายไปที่ Georgios Karaiskakis Stadium ในเอเธนส์

ยูฟ่ายืนยันสถานที่สำหรับเลกแรกในขณะที่อาร์เซนอลกล่าวว่าจอร์จิออสคาราสคาคิสสเตเดียมในเอเธนส์ซึ่งเป็นบ้านของโอลิมเปียกอสจะเป็นเจ้าภาพในเลกที่สอง แต่หลังจากนั้นได้ลบโพสต์นั้นออกจากเว็บไซต์ของพวกเขาโดยสถานที่สำหรับการแข่งขันนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ โดย UEFA.

UFABET369

อาร์เซนอลเป็นกลุ่ม B ในยูโรป้าลีกหลังจากชนะทั้งหกเกมเพื่อเข้าสู่รอบน็อคเอาท์

car-hire-car-rental-car-hire.com