[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัสทูเคิลพยายามไขปริศนาการโจมตีของเชลซี  VIEW : 448    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:19:42    ปักหมุดและแบ่งปัน

โธมัสทูเคิลพยายามไขปริศนาการโจมตีของเชลซีก่อนการพบกันของแมนยูและลิเวอร์พูล

เชลซีสร้างผลงานการป้องกันที่น่าประทับใจอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ชนะแอตเลติโกมาดริดMadrid ตอนนี้พวกเขาเก็บคลีนชีตได้หกนัดจากแปดเกมภายใต้โทมัสทูเชล มันมากพอ ๆ กับที่พวกเขาจัดการใน 16 ทีมสุดท้ายภายใต้แฟรงค์แลมพาร์ด

แอตเลติโกถูก จำกัด ไว้ที่หกนัดไม่มีใครเข้าเป้าและมันก็เป็นเรื่องที่คล้ายกันสำหรับคู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกของเชลซี นับตั้งแต่ที่ทูเชลได้รับการแต่งตั้งเชลซีต้องเผชิญกับการยิงน้อยที่สุดในดิวิชั่นนี้และบันทึกประตูที่คาดหวังได้ต่ำสุดเมื่อเทียบกับผลรวมทั้งหมดด้วย

ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ ทูเชลให้ความสำคัญกับความมั่นคงในการป้องกันตั้งแต่เขามาถึงโดยเปลี่ยนไปใช้แบ็ค 3 คนและทำให้เชลซีแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการใช้กองกลางตัวรับสองคนแทนที่จะเป็นหนึ่งคน

การเตะเหนือศีรษะของโอลิวิเยร์ชิรูด์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแอตเลติโกและผลงานโดยรวมของเชลซีในบูคาเรสต์เป็นก้าวไปในทิศทางเดียวกัน แต่ Tuchel ยังคงต่อสู้กับปัญหาเดียวกันกับรุ่นก่อนของเขาเมื่อพูดถึงการโจมตีของพวกเขา

เชลซีหวังว่าการรับสมัครของพวกเขาในพื้นที่นั้นเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว Kai Havertz, Timo Werner และ Hakim Ziyech มาพร้อมค่าใช้จ่ายรวม 154 ล้านปอนด์ – จะเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นผู้ท้าชิงตำแหน่ง

UFA369

แต่แลมพาร์ดไม่สามารถหาวิธีประกอบชิ้นส่วนเข้าด้วยกันได้และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทูเชลเช่นกัน เด็กวัย 47 ปีได้ตัดร่างที่โกรธเกรี้ยวในบางครั้งแสดงปฏิกิริยาอย่างโกรธเกรี้ยวเมื่อการเคลื่อนไหวพังทลายลงและแสดงด้านที่โหดเ***้ยมของเขาด้วยการเปลี่ยนตัว

brunswickedc.net