[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์เผยความพร้อมอลีสซง-ฟาบินโญ่ก่อนเจอเชลซี   VIEW : 455    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:19:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนบอลต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เชลซี ทั้ง อลีสซง และ ฟาบินโญ่ จะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม พร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ (03.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย) 

    นายทวารทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลัง โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ คุณพ่อเพิ่งจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านเกิด ส่งผลให้ คล็อปป์ ต้องส่ง อาเดรียน ลงมาเฝ้าเสาแทน 

 อย่างไรก็ตาม อลีสซง พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว โดย คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "อลีสซง กลับมาลงซ้อมแล้ว และจะพร้อมลงเจอ เชลซี" 

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังเผยข่าวดี ฟาบินโญ่ ก็พร้อมกลับมาช่วยทีมเช่นกัน ส่วนจะส่งลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กหรือกองกลางนั้น ให้คำตอบว่า "ทั้งสองอย่างมีความเป็นไปได้ มันเป็นเรื่องดี มันช่วยให้เรามีทางเลือก หากคุณสามารถหาแนวทางให้เขากลับมาเล่นมิดฟิลด์ในบางเกมมันจะมีประโยชน์" 

เพิ่มเติม : forgetmenotromances.com