[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยืนหนึ่งเรื่องผู้นำ! "คล็อปป์" คนแรกประกาศแบนลูกทีมเล่นทีมชาติ   VIEW : 487    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:16:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล สวมบทกุนซือหัวหมู่ทะลวงฟันโดยเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในลีกเมืองผู้ดี ที่ประกาศสั่งห้ามนักเตะของตนเดินทางไปเล่นทีมชาติ เพราะไม่ต้องการให้พวกเขาต้องกลับมาที่สโมสรและถูกกักตัวตามมาตรการในเมืองผู้ดี

          เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่ต้องการให้ลูกทีมของตนเดินทางไปทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติของพวกเขา สำหรับลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงพักเบรกทีมชาติปลายเดือนมีนาคมนี้  

           นายใหญ่ "หงส์แดง" ซึ่งเป็นกุนซือคนแรกจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เหตุผลเกี่ยวกับแนวคิดของเขาว่าการที่ปล่อยให้นักเตะเดินทางไปเล่นทีมชาติ เป็นการเสี่ยงให้นักเตะต้องถูกกักตัว ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 จากกรณีนี้หมายความว่า คล็อปป์ จะสั่งห้าม ซาดิโอ มาเน่, นาบี เกอิต้า, อลีสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบินโญ่ และ ดีโอโก้ โชต้า จากการเดินทางไปรับใช้บ้านเกิด เพราะโปรแกรมที่ประเทศของพวกเขาต้องลงแข่งส่วนใหญ่อยู่ในเขตพื้นที่สีแดงซึ่งต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ตามมาตรการของประเทศอังกฤษ 

"ผมคิดว่าทุกๆ คนเห็นด้วยที่เราไม่ควรปล่อยนักเตะไปเล่นให้กับประเทศของพวกเขา และกลับมาที่สโมสรโดยต้องเข้ารับการกักตัว 10 วันในโรงแรม นั่นเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถทำได้ ฟีฟ่าแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเราไม่ต้องปล่อยนักเตะไปเล่นทีมชาติได้ในช่วงเวลานี้"

 "ผมคิดว่าทุกสโมสรเห็นด้วยกับปัญหาเดียวกันนี้ ซึ่งเราไม่ควรปล่อยนักเตะไปเล่นทีมชาติ เราไม่สามารถจัดการกับสถานการณ์เมื่อพวกเขากลับมาโดยให้พวกเขาต้องถูกกักตัว 10 วันในโรงแรม มันเป็นไปไม่ได้เลย" 

เพิ่มเติม : fontanossubs.com