[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดสถิติสุดติ่งเม้าน์ทพร้อมเฉลยที่มาคลื่นเต่าสะท้านฟ้า ณ แอนฟิลด์   VIEW : 455    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:01:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมสัน เม้าน์ท ยอดดาวรุ่งเชลซี เฉลยที่มาของท่าดีใจปล่อยพลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า หลังตะบันประตูให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกยัดเยียดความปราชัยให้ลิเวอร์พูล 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

     เม้าน์ท ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่ แอนฟิลด์ โดยมีการเก็บสถิติของเขาตลอดทั้งเกมได้ว่า ผ่านบอลเข้าป้า 84%, สัมผัสบอล 61, ชิงบอลกลับ 7, ผ่านบอลในพื้นที่สุดท้าย 6, ผ่านบอลในกรอบเขตโทษ 6, สับไก 3, สร้างสรรค์โอกาส 3 (มากที่สุด), ตัดบอล 1, เข้าสกัด 1, ยิง 1 ประตู 

 ในส่วนท่าฉลองประตูของ เม้าน์ท ที่ทำท่าเหมือนปล่อยพลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้าอันโด่งดังในการ์ตูนญี่ปุ่น "ดราก้อนบอลล์" นั้น ดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติอังกฤษได้ยอมรับในเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า "ผมกับ ชิลลี่ (เบน ชิลล์เวลล์) เรานั่งอยู่ด้านหลัง ควร์ท ซูม่า บนเครื่องบินประจำ และเขาก็ชอบดูการ์ตูนญี่ปุ่น"

 ทั้งนี้ เม้าน์ท ได้กลายเป็นนักเตะที่ประตูได้มากที่สุดให้ เชลซี นับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาทำทีมไปเรียบร้อยโดยกดไป 3 เม็ดมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" จากที่รั้งอันดับ 9 บนตารางพรีเมียร์ลีกตอนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลาไปเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 64 ล่าสุด พวกเขาไร้พ่ายมาแล้ว 10 นัด ยิง 11 เสียแค่ 2 ลูก และยึดท็อปโฟร์เรียบร้อย

เพิ่มเติม : executivesmove.com