[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ระวังทัวร์ลง! โอเว่นชี้เหตุมาเน่ไม่ยอมล้มเอาจุดโทษ แฟนงงโคตรบ้าคิดได้เนอะ   VIEW : 476    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:39:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



ระวังทัวร์ลงนะ ไมเคิ่ล โอเว่น หลังเจ้าตัวมอง ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล ไม่ยอมล้มเอาจุดโทษเกมแพ้ เชลซี เพราะไม่อยากให้ โม ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีมทำประตูเพิ่ม งานนี้ทำเอาแฟนๆ งงกันเป็นแถวว่าคิดได้ไง

   ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อว่า สาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ยอมล้มเพื่อเอาจุดโทษ เพราะไม่อยากให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูได้ ก่อนที่สุดท้าย "หงส์แดง" จะแพ้ เชลซี คารัง แอนฟิลด์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา 

    ในช่วงต้นเกมนาทีที่ 10 มาเน่ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนโดน อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง "สิงห์บลูส์" พยายามเข้าสกัด ส่งผลให้ปีกทีมชาติเซเนกัล มีโอกาสล้มเพื่อเอาจุดโทษ แต่เจ้าตัวฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน ออปตัส สปอร์ต ว่า "ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า เขา (มาเน่) ไม่ล้มในจังหวะนั้น ผมไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้นะ เขาจับบอลได้เยี่ยม และเขาคงคิดว่า ตัวเองมีโอกาสจบสกอร์ได้เอง แต่สิ่งที่เขาทำเหมือนกับในเกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" 

 "ผมก็แค่สงสัย มันมีบางอย่างเข้ามาอยู่ในหัวของผม โม ซาลาห์ เป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ทีม และหาก มาเน่ คิดว่า ซาลาห์ กำลังจะมีโอกาสยิง เขาก็เลยคิดว่า ตัวเองขอยิงเองเลยดีกว่า ถ้าเขาไม่ยิงล่ะก็ โม ซาลาห์ ก็จะได้โอกาสยิงจุดโทษอีก" 

"นักเตะเหล่านี้แย่งชิงตำแหน่งดาวซัลโวตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันอาจเป็นทฤษฎีบ้าๆ แต่การแข่งขันเป็นเรื่องธรรมชาติของเขากับ ซาลาห์ พวกเราเคยเห็นกันแล้วว่า พวกเขาไม่ยอมผ่านบอลให้กันเวลาที่อีกคนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า เราได้เห็นความเห็นแก่ตัวเล็กๆ"

เพิ่มเติม : 
etendi.com