[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สิ่งที่คล็อปป์ควรทำหากหวังนำลิเวอร์พูลทุบเชลซี   VIEW : 456    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:01:43    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิด 3 สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรทำหากหวังพา ลิเวอร์พูล ทุบ เชลซี หลังทีมเยือนทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ได้ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามากุมบังเ***ยน

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ (03.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเจ้าถิ่นขอเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้เพื่อเป้าหมายติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง

    หาก คล็อปป์ อยากพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี นี่คือ 3 สิ่งที่ควรทำตามความเห็นจากเว็บไซต์4ออฟฟิเชียล

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี หลัง ฟาบินโญ่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวบราซิเลียน หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ คล็อปป์ ยังไม่ยืนยันว่าจะส่งลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กหรือกองกลาง

คล็อปป์ ควรจะส่ง ฟาบินโญ่ ลงมาเล่นเป็นกองกลางร่วมกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ขณะที่เซนเตอร์แบ็กปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ โอซาน คาบัค กับ นาธาเนียล วิลเลี่ยมส์ หลังทั้งคู่ช่วยกันเก็บคลีนชีตในเกมบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 

ฟาบินโญ่ เหมาะกับการทำหน้าที่ตัดเกม และครองบอลร่วมกับ ไวจ์นัลดุม ในแดนกลาง ซึ่งจะทำให้ ติอาโก้ ได้มีอิสระในการขึ้นไปเติมเกม 

แม้ เคอร์ติส โจนส์ กองกลางอนาคตไกล เพิ่งทำผลงานเยี่ยมเป็นคนยิงประตูเบิกร่องในเกมชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมพบ เชลซี ควรนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน

นัดนี้ คล็อปป์ ควรจะใช้มิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์ลงบู๊กับแผงกองกลาง เชลซี ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ได้ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามากุมบังเ***ยน

ส่วนในรายของ ดิโอโก้ โชต้า ปีกโปรตุกีส ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เพราะป่วย แต่ถ้าพร้อมก็จะเป็นตัวทีเด็ดรออยู่ข้างสนามสามารถลงมาพลิกเกมได้

เพิ่มเติม : 
bostonareahomesales.com