[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   VIEW : 460    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:45:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างมาก เขาเพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 4 ลูก จากการลงเล่น 19 นัด หรือถ้าเกิดจะนับรวมรายการอื่นๆ ด้วย จำนวนประตูของเขาก็จะเพิ่มมาเป็น 7 ประตูเท่านั้น ในขณะที่จำนวนเกมที่ได้ลงสนามเพิ่มมาเป็นถึง 29 เกม
ผลงานดังกล่าวถือว่าต่างจากซีซั่น 2019-20 แบบฟ้ากับเหว เพราะซีซั่นที่แล้ว มาร์กซิยาล ทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการ

โดยในจำนวนนั้นแบ่งเป็น 17 ประตูในเกมลีกจากการลงเล่น 32 นัด จนทำให้ซีซั่นที่แล้วเป็นซีซั่นที่เขามีผลงานดีที่สุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อฤดูกาล 2015-16

ทั้งนี้ หากเจาะลึกลงไปแล้วนั้นก็จะพบว่าสถิติในหลายด้านของ มาร์กซิยาล ประจำซีซั่นนี้ถือว่าดร็อปลงอย่างน่าเป็นห่วงหากเทียบกับเมื่อฤดูกาลก่อน ต่อให้ซีซั่น 2020-21 จะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัดก็ตาม ลองไปดูกันดีกว่าว่าสถิติแบบสำคัญๆ ด้านเกมรุกในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ที่เขาทำได้แย่ในตอนนี้มันมีอะไรบ้าง

– จังหวะที่ควรเป็นประตู
สถิติจังหวะที่ควรเป็นประตูนั้นดูจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นทิศทางของลูกยิง, ความแรงของลูกยิง, มีกองหลังขวางอยู่มากแค่ไหน หรือเป็นจังหวะที่ยิงจ่อๆ หรือจังหวะยิงที่ยากจนดูไม่น่าเป็นไปได้ ซึ่งซีซั่นที่แล้ว มาร์กซิยาล มีตัวเลขค่าจังหวะที่ควรเป็นประตู 10.9 ลูก แต่เขากลับทำได้ถึง 17 ประตู นั่นหมายความว่าเขายิฃได้เยอะกว่าที่ควรจะเป็น 6.1 ลูก จนแสดงให้เห็นว่าซีซั่นก่อนเขาเฉียบคมมากๆ น่าเศร้าที่ดาบมันกลับทื่อสุดขีดในซีซั่นนี้ เพราะในฤดูกาล 2020-21 เขามีตัวเลขค่าจังหวะที่ควรจะเป็นประตู 5.8 ลูก แต่กลับทำได้จริงๆ เพียง 4 ประตู น้อยกว่าที่ควรจะเป็น 1.8 ลูกด้วยกัน ซึ่งตัวเลขนี้ถือว่าแย่ที่สุดในบรรดา 4 กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด

หรือถ้าจะเอาไปเทียบกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวซัลโวสูงสุดของทีมในซีซั่นนี้ก็เรียกได้ว่าต่างกันแบบคนละโลกเพราะ บรูโน่ สามารถทำประตูในลีกได้ถึง 14 ลูก ทั้งที่สถิติจังหวะควรจะเป็นประตูของเขาอยู่ที่ 10.8 ประตู หรือก็คือเขาทำได้ประตูได้มากกว่าที่ควรจะเป็น 3.2 ลูกเลยทีเดียว ส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เกมรุก
ด้วยความที่บางครั้งต้องโยกไปยืนเป็นริมเส้นทำให้ มาร์กซิยาล จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในเกมรุกหลายด้านไม่ว่าจะเป็นทั้งการเลี้ยงบอลขึ้นหน้าหรือการผ่านบอลให้เพื่อน ซึ่งซีซั่นที่แล้วเขาก็มีสถิติค่าเฉลี่ยการมีส่วนร่วมกับเกมบุกที่นำไปสู่การลุ้นทำประตูถึง 3.26 ครั้งต่อนัด และถ้านับแค่จังหวะที่เป็นประตูนั้นตัวเลขการมีส่วนร่วมของเขาก็อยู่ที่ 0.65 ลูกต่อเกมUFA369

three4design.com