[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผู้เล่นอย่าแสวงหาการตรวจสอบการแสดงบนโซเชียลมีเดีย   VIEW : 452    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:42:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

หัวหน้าทีมเลสเตอร์เตือนผู้เล่นอย่าแสวงหาการตรวจสอบการแสดงบนโซเชียลมีเดีย

เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์ได้ประณามการเหยียดสีผิวและการเหยียดหยามที่มุ่งตรงไปที่นักฟุตบอลบนโซเชียลมีเดียและได้แนะนำผู้เล่นว่าพวกเขาไม่ควรมองหาแพลตฟอร์มเพื่อตรวจสอบการแสดง

กรณีของการละเมิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของเชื้อชาติกำลังเพิ่มขึ้นและหัวหน้าของ Foxes กล่าวว่าไม่ควรยอมรับและเรียกร้องให้หน่วยงานและ บริษัท ที่เกี่ยวข้องดำเนินการที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามเขาได้เตือนผู้เล่นของเขาว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะพบการปฏิเสธเพิ่มเติมบนโซเชียลมีเดียและมักจะมีการวิพากษ์วิจารณ์การแสดงส่วนตัวของพวกเขาและบอกพวกเขาว่าพวกเขาต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับแง่มุมนั้น

“คุณมีเรื่องเหยียดผิวและการเลือกปฏิบัติซึ่งไม่สามารถยอมรับได้เลยและนั่นเป็นสิ่งที่รัฐบาลและผู้ที่รับผิดชอบช่องทางโซเชียลมีเดียต้องได้รับการจัดการ

“คุณต้องใช้ความหยาบด้วยความราบรื่นหากคุณอยู่ที่นั่นเพื่อรับความพึงพอใจสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำได้ดีจริงๆและในนาทีที่คุณทำอะไรไม่ดีและถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าคุณพังทลายนั่นไม่ได้หมายความว่า ข้อเสนอที่ดี.

UFABET369

“ถ้ามันเป็นแง่ลบคุณต้องยอมรับมันฉันจะพูดกับผู้เล่นแบบสบาย ๆ ว่าถ้าพวกเขาต้องการมันก็เยี่ยมมาก แต่ถ้าคุณไม่เห็นว่าทำไมคุณถึงต้องรำคาญและไม่มองหาความพึงพอใจที่จะเห็น คุณทำได้ดีแค่ไหนเพียงแค่เปิดโซเชียลมีเดีย ”

thesynchro.com