[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แค่เปลี่ยนแนวคิด!เป๊ปเผยเกมเสมอเวสต์บรอมทำแมนซิตี้ระเบิดฟอร์ม   VIEW : 443    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:38:48    ปักหมุดและแบ่งปัน



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกมที่เปลี่ยน "เรือใบสีฟ้า" กลายร่างเป็นยอดทีมเกิดขึ้นหลังแมตช์ที่เสมอ เวสต์บรอม ในบ้านช่วงกลางเดือน ธ.ค. ชี้เกมดังกล่าวเปลี่ยนแนวคิดของตนในการปรับแท็กติกให้กับลูกทีม

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตนผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในเกมที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงกลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาอย่างมาก และนั่นคือจุดเปลี่ยนที่แท้จริงที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มโหดในเวลานี้

     แมนฯ ซิตี้ ทำได้เพียงแค่เสมอกับ "เดอะ แบ็กกีส์" 1-1 เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. โดยผลการแข่งขันในตอนนั้นทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงถึง 5 คะแนน แต่กลายเป็นว่าความย่ำแย่ดังกล่าวเปลี่ยนเป็นแรงขับเคลื่อนทำให้ทีมเร่งเครื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่กำลังจะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "บีที สปอร์ต" เกี่ยวกับจุดเปลี่ยนของ แมนฯ ซิตี้ ว่า "ในตอนนั้นเรา อืมม เราเล่นไม่ฉลาดเลย ผมไม่ชอบจริงๆ ผมจำทีมของผมกับแนวทางที่เราควรจะเล่นไม่ได้เลย"

"ทุกอย่างมันแย่ไปหมด มันไม่เป็นธรรมชาติดังนั้นเราต้องมีการปรับอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะการใส่นักเตะหลายคนลงไปยืนบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่วันที่สำคัญก็คือหลังเกมกับ เวสต์บรอม ที่บ้าน เมื่อเราทำได้แค่เสมอ 1-1 เราน่าจะเอาชนะได้ แต่ผมมองตัวเอง, สตาฟฟ์ของผม และเพื่อนๆ จากนั้นก็พูดว่าผมไม่ชอบทีมแบบนี้"

"ผมไม่ชอบแนวทางที่เราเล่น ผลการแข่งขันมันไม่สำคัญแต่ผมไม่ชอบเลย ผมจำทีมของผมกับแนวทางการเล่นที่เราควรจะเล่นไม่ได้เลยจริงๆ และเรากลับมาหาสาเหตุต่างๆ มันก็แค่นั่นแหละ ตอนนั้นเราใช้ผู้เล่นปีกดันขึ้นสูง และเน้นวิ่งทางกว้าง มีผู้เล่นกลางสนามหลายคนทั้งๆ ที่ไม่มีบอล เลี้ยงบอลเยอะเกินไป"

เพิ่มเติม : birthdaycrunch.com