[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปลี่ยนด่วน!พาวสันถอนเป่าเกมลิเวอร์พูลปะทะเชลซีหลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด   VIEW : 435    
โดย 5555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 60%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:32:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล รับมือ เชลซี เนื่องจาก เคร็ก พาวสัน กรรมการที่ได้รับมอบหมาย ดันไปสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลที่มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อโควิด-19 ทำหน้าแมตช์นี้ มาร์ติน แอตกินสัน ได้รับส้นหล่นทำหน้าที่สำคัญแทน

     เคร็ก พาวสัน กรรมการชาวอังกฤษ จำเป็นต้องถอนตัวจากการทำหน้าที่ตัดสินเกม "บิ๊กแมตช์" ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้ หลังต้องเข้ารับการกักตัวเนื่องจากอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

     จากรายงานระบุว่า พาวสัน เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ด้วยเหตุนี้ทำให้แมตช์ดังกล่าว จำเป็นต้องใช้ มาร์ติน แอตกินสัน ลงปฏิบัติหน้าที่แทน โดยมี สจ๊วร์ต เบิร์ต กับ ไซม่อน เบนเน็ตต์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยกรรมการ ส่วน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ รับบทผู้ตัดสินที่ 4 

  แอตกินสัน ซึ่งควักใบเหลือง 55 ใบ และใบแดง 2 ใบในฤดูกาลนี้ ทำหน้าที่ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 22 แมตช์ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งจะลงเป่าในแมตช์ที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เฉือนชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

     ก่อนหน้านี้ แอตกินสัน ก็เคยลงตัดสินในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ยับไม่นับญาติ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-7 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และแมตช์ที่ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ในเดือนมกราคม

เพิ่มเติม : benoitpelosse.com