[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
80 เปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาหญิงกล่าวว่าการเติบโตถูกขัดขวาง   VIEW : 450    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:45:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

80 เปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาหญิงกล่าวว่าการเติบโตถูกขัดขวางระหว่างการแพร่ระบาดเนื่องจากความไม่เท่าเทียมกับกีฬาของผู้ชาย

งานวิจัยชิ้นใหม่ระบุว่านักกีฬาหญิงยอดเยี่ยม 2 ใน 3 มีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบทางการเงินในระยะยาวของการระบาดใหญ่ ผู้สนับสนุนชั้นนำเตือน “ช่องว่างระหว่างเพศ”; ฝ่ายดิจิทัลวัฒนธรรมสื่อและกีฬากล่าวว่าจะมีการประกาศการสนับสนุนเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้และเพิ่ม “กีฬาของผู้หญิงต้องไม่นั่งเบาะหลังอีกแล้ว”

รายงานฉบับใหม่พบว่านักกีฬาหญิงร้อยละแปดสิบเชื่อว่าการเติบโตของกีฬาสตรีในช่วงการแพร่ระบาดของโรคนี้ได้รับผลกระทบจากความไม่เท่าเทียมกันเมื่อเทียบกับกีฬาของผู้ชาย

การวิจัยที่ดำเนินการโดย Nottingham Trent University และนำเสนอต่อSky Sports Newsโดยเฉพาะได้เปิดเผยถึงความกังวลของนักกีฬาชั้นยอดเกี่ยวกับอนาคตในวงการกีฬา

ผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่รายหนึ่งบอกเราด้วยว่าพวกเขากังวลเกี่ยวกับ “ช่องว่างระหว่างเพศ” ซึ่งอาจทำให้ความคืบหน้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมายกเลิกได้

กีฬาของผู้หญิง Pre-โรคระบาดกำลังรุ่งเรืองกับLionesses ชนะ 2019 เธอเชื่อว่าถ้วย , แฟลลอนเชอร์รอคของการทำงานอย่างไม่น่าเชื่อที่ลูกดอกแชมป์โลกและอังกฤษชนะคริกเก็ตเวิลด์คัพ

UFABET369

แต่สำหรับนักกีฬาหญิงหลายคนการออกโรงเป็นเรื่องยาก นักมวยนาตาชาโจนาสต้องเผชิญกับความต้องการที่จะต้องเล่นกลกับงานและการดูแลลูกในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ในเดือนสิงหาคมเธอมีส่วนร่วมในการชกชิงตำแหน่งแชมป์โลก WBC กับ Terri Harper หลายล้านคนเฝ้าดูจากที่บ้าน แต่ตอนนี้มีคำถามและความไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

crumbandgetit.com