[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กบาเยิร์นคอนเฟิร์มได้อูปาเมกาโน่ร่วมก๊วน   VIEW : 439    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:14:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" ตกลงคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย พร้อมระบุทุกฝ่ายแฮปปี้กับดีลนี้



     ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสัญญายาว 5 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ 

     ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ได้ตัดสินใจเลือกซบ "เสือใต้" แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะสโมสรในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจากปากของ ผอ.กีฬา บาเยิร์น เรียบร้อย 
     "ผมสามารถยืนยันได้แล้วว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กำลังจะย้ายมา บาเยิร์น และเราก็แฮปปี้กันมากๆ" ซาลิฮามิดซิช กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ "เรามีการพูดคุยที่ดี, จริงจัง และมีความเป็นมืออาชีพกับ ดาโยต์ และเอเจนต์ของเขาอย่าง โฟลเคอร์ สทรูธ มาได้หลายเดือนแล้ว"
     "เรารู้ดีว่า เราต้องเจอกับการแข่งขันที่ยากลำบาก เราได้นำเสนอมุมมองและวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่อเขาในการเล่นที่ บาเยิร์น ซึ่งท้ายที่สุดตัวนักเตะ, ครอบครัวของเขา และทีมงานของเขา ต่างมีความมั่นใจว่า บาเยิร์น คือพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ดาโยต์ จะเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ตลอดห้าฤดูกาลข้างหน้า"
     ทั้งนี้ บาเยิร์น ได้ตกลงที่จะจ่ายเงินซื้อ อูปาเมกาโน่ ตามค่าฉีกสัญญา 42.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้หลังจบฤดูกาลนี้ 
ติดตามข่าว : iscinv.com