[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มูรินโญ่ตัดพ้อไม่มีเงินช็อปหนักเหมือนเป๊ป-คล็อปป์   VIEW : 468    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:11:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่ที่มีงบเสริมทัพให้ใช้แบบสนุกมือ ซึ่งถือว่าต่างกับตนอย่างชัดเจน พร้อมบอกว่าตนไม่ได้รู้สึกน้อยใจบอร์ดบริหารเลยที่ไม่ได้เสริมทัพมากเท่าไหร่นัก



    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยู่กับทีมที่มีงบเสริมทัพบานเบอะจนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานที่ดีแบบในปัจจุบัน ซึ่งต่างจากตนที่ไม่มีงบให้ใช้มากนัก

    มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเ***ยน สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งถึงแม้ซีซั่นนี้เขาจะพาทีมเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ได้แล้ว แต่หลายคนก็มองว่าผลงานโดยรวมของเขายังไม่ดีเท่าที่ควร โดยก่อนถึงโปรแกรมเกมลีกในสุดสัปดาห์นี้นั้น "ไก่เดือยทอง" ก็อยู่ในอันดับ 8 ของลีกเท่านั้น     กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "แน่นอนว่า เป๊ป กับ เจอร์เก้น เป็นโค้ช 2 คนที่เก่งที่สุดของโลกและของ พรีเมียร์ลีก พวกเขาอยู่กับ 2 สโมสรที่อยากได้แชมป์ทุกรายการ พวกเขาอยากกวาดแชมป์ทั้งหมด และการที่จะทำอย่างนั้นให้ได้น่ะคุณก็จำเป็นต้องมีนักเตะชั้นยอดให้ใช้งานในทุกตำแหน่ง"

    "ทีมฟุตบอลก็เหมือนจิ๊กซอว์นั่นแหละ และพวกเขาก็ต่อจิ๊กซอว์ด้วยการเสริมทัพครั้งใหญ่ ถ้าเกิดช่วงหนึ่ง เป๊ป คิดว่าเขาจำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อซื้อกองหลังแล้วล่ะก็ เขาก็จะทำอย่างนั้น เจอร์เก้น เองก็เคยทำอย่างนั้นจากการที่ซื้อ ฟาน ไดค์ มาร่วมทีม และพอแค่ ฟาน ไดค์ เพียงคนเดียวมันไม่เพียงพอเพราะเขา (คล็อปป์) รู้สึกาทีมมีจุดด้อยอีกจุดหนึ่งแล้วนั้น พวกเขาก็ได้ อลีสซง มาร่วมทัพอีก"

    "ผมคิดว่านั่นคือข้อได้เปรียบของบรรดาทีมใหญ่ๆ ที่มีสภาพการเงินที่ยอดเยี่ยม พวกเขาใช้เงินเสริมทัพได้ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาโชคดี มันเป็นเรื่องดีกับพวกเขา ตอนที่ผมเข้ามารับงานกับที่นี่น่ะ สโมสรเปิดใจกับผมแบบตรงไปตรงมา ผมจะไม่พยายามเปรียบเทียบสถานการณ์ของผมกับสโมสรอื่นๆ หรอกนะ เพราะสโมสรแห่งนี้น่ะตรงไปตรงมากับผมมากๆ"

 "ผมรู้ดีตั้งแต่ตอนที่เข้ามาทำงานกับที่นี่แล้วว่าผมจะเจอกับความเป็นจริงที่ต่างออกไป แน่นอนว่าเราเป็นทีมใหญ่ ผมไม่เคยกังขาถึงเรื่องนั้นแม้แต่วินาทีเดียว แต่เราเป็นสโมสรที่มีประวัติต่างไปจากทีมอื่นๆ ในเรื่องที่ว่าเราเป็นหรือไม่ได้เป็นแคนดิเดตสำหรับการลุ้นแชมป์รายการ เอ หรือรายการ บี เราเป็นสโมสรที่ไม่สามารถแก้ปัญหาด้วยเช็กเงินสดได้"

    "ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาน่ะสโมสรพยายามที่จะทำให้ทีมดีขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว และผมก็ไม่คิดที่จะบ่นอะไรกับเรื่องนั้น ผมก็แค่ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็เท่านั้น"

ติดตามข่าว :
 irelandmay.com