[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จัสตินเตรียมผ่าเข่าปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น   VIEW : 456    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:45:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน เจมส์ จัสติน ปราการหลังตัวเก่ง ยาวจนจบซีซั่น เพราะล่าสุดตัวนักเตะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า (ACL) 



     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เจมส์ จัสติน กองหลังคนสำคัญของทีม เตรียมถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า (ACL) 

   เป็นที่คาดกันว่า จัสติน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว โดย ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ เลสเตอร์ เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เชือด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 
     "นับเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ เจเจ ที่ผลสแกนออกมามันดูไม่ดีเลย และถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับเราด้วย มันดูเหมือนจะเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตรง ACL ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรามากๆ เพราะเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย"
  "มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก แต่ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นทุกวันนี้ เขาจะกลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่นอน" ร็อดเจอร์ส กล่าวกับสื่อ  
     สำหรับฤดูกาลนี้ จัสติน ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ต้นสังกัดมีคิวเปิดบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก 
ติดตามข่าว : hwdesign.net