[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเชลอตติยันดีญจ่อขยายสัญญาเอฟเวอร์ตัน   VIEW : 519    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 20:41:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถือเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับสาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มเอง ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายคนสำคัญ จ่อมากๆ แล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค




     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายตัวเก่งชาวฝรั่งเศส เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมภายในช่วงสัปดาห์หน้า 

    
     ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ทำผลานได้ดีมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้วรวมทุกรายการ 94 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ 
     ถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันของ ดีญ ยังเหลืออายุอีกนานถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 แต่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมนานๆ และล่าสุด อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า ดีญ จ่อมากๆ แล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค 
     "ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นตอนที่พวกเขาพูดคุยกัน แต่ผมรู้ ผมคิดว่า ช่วงสัปดาห์หน้านี้แหละ เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าว 
ติดตามข่าว : hostmypics.com