[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เท่าไหร่?บาร์เซโลน่าโอเคค่าตัวเดอปายกับลียงได้แล้ว   VIEW : 443    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:36:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลียง คุยเรื่องค่าตัวของ เมมฟิส เดอปาย ลุล่วงแล้ว หลังจากตกลงกันได้ว่า "อาซูลกราน่า" จะจ่ายเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ 25 ล้านยูโร แล้วจ่ายอีก 5 ล้านยูโรพอถึงซัมเมอร์ ปีหน้า แถมยังมีเงื่อนไขที่อาจจะทำให้ บาร์เซโลน่า จ่ายเพิ่ม 2 ล้านยูโรด้วย

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ถึงเรื่องการคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ "โอแอล" ไปร่วมทัพได้แล้ว หลังจากทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวในเบื้องต้นได้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศฮอลแลนด์

 เดอปาย ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ชื่นชอบฝีเท้าของ เดอปาย ตั้งแต่ตอนที่ยังร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ขณะที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะ

เดอ เทเลกราฟ เสริมว่า บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงินให้กับ ลียง เพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และยังมีเงื่อนไขโบนัสที่ทีมของ คูมัน จะจ่ายอีก 2 ล้านยูโร (ประมาณ 74 ล้านบาท) ด้วย โดยหลังจากนี้แข้งวัย 26 ปี จะเดินทางไปทำการตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ซึ่งคาดกันว่า บาร์เซโลน่า จะประกาศถึงดีลนี้อย่างเป็นทางการและทำการเปิดตัว เดอปาย ภายในสัปดาห์นี้เลย

ทั้งนี้ หากทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดการแล้วล่ะก็ เดอปาย ก็อาจจะพร้อมลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของ บาร์เซโลน่า ประจำฤดูกาล 2020-21 ทันที โดยเกมดังกล่าวคือเกม ลา ลีกา ที่ บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านเจอกับ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

เพิ่มเติม : geraldplockassoc.com