[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คูมันไม่ชัวร์ซัวเรซจะได้ย้ายทีมหรือไม่   VIEW : 452    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:24:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ตอนนี้ยังไม่มั่นใจว่าอนาคตของ หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นยังไง แต่ยืนกรานว่าถ้า ซัวเรซ ไม่ได้ย้ายทีมแล้วนั้น แข้งชาวอุรุกวัยก็จะได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของตนแน่นอน พร้อมบอกว่าตอนนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำได้ดีสุดๆ ในการซ้อม

 โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของทีมจะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้หรือไม่

    ไม่นานหลังจากที่ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มันก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่ากุนซือชาวดัตช์แจ้งกับ ซัวเรซ แล้วว่าจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไป และสามารถหาทีมใหม่ได้เลย โดยอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาแข้งวัย 33 ปีก็มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น ยูเวนตุส และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นต้น แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เลย

"ผมได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาแล้ว และเราก็กำลังรอดูว่าเขาจะย้ายออกไปรึเปล่า จนถึงตอนนี้เรายังไม่รู้ความชัดเจนถึงเรื่องนั้น แต่เราเคารพสัญญาทุกฉบับของทุกคน ถ้าเกิดสุดท้ายเขาไม่สามารถหาทีมใหม่ได้และอยู่กับทีมต่อไปแล้วล่ะก็ เขาก็จะมีสถานะเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ในทีม (หมายถึงจะเป็นขุมกำลังคนหนึ่งของทีมที่ คูมัน อาจเรียกใช้งาน)" อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

    คูมัน เสริมว่าตอนนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนกำลังซ้อมได้ดีมากๆ หลังจากที่มีการเชื่อกันว่า คูตินโญ่ จะได้เป็นตัวหลักของ บาร์เซโลน่า ในยุคของเจ้าตัว "ตอนนี้เขามีความฮึกเหิมสูงมากๆ เขาซ้อมได้ดีและเล่นได้ดีด้วย"

เพิ่มเติม : 
gameplanrugby.com