[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดวาร์ปหวานใจเรกีลอน-ยูทูบเบอร์สาวคนเหงาช่วงล็อกดาวน์   VIEW : 468    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:21:54    ปักหมุดและแบ่งปัน


ทำความรู้จักหวานใจของ เซร์คิโอ เรกีลอน ว่าที่แข้งใหม่ สเปอร์ส เห็นแล้วเชื่อว่าแฟนบอลหนุ่มๆ ในอังกฤษ คงหลงรักเธอไปด้วยแน่นอน

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายสแปนิช สองนักเตะ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในเร็วๆ นี้ หลังจากมีรายงานว่าทั้งคู่ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว

    วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับ มาร์ต้า ดิอาซ แฟนสาวของ เรกีลอน วัย 23 ปี ซึ่งดูแล้วเธอน่าจะเข้ามาเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดาแฟนบอลหนุ่มๆ ในเมืองผู้ดีได้อย่างแน่นอน

คู่รักหวานแหวว

 เรกีลอน และ ดิอาซ เริ่มสานสัมพันธ์รักและออกเดตกันครั้งแรกเมื่อปี 2019 โดยทั้งคู่เคยควงกันไปงานแต่งงานของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด และ ปิลาร์ รูบิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว คู่รักหนุ่มสาววัยรุ่น โชว์ความหวานให้เห็นอยู่บ่อยๆ และฝ่ายชายก็เคยไปปรากฎตัวในช่องยูทูบของเธอด้วย 

    นอกจากนั้น ตอนที่ ดิอาซ อายุครบ 19 ปี เธอยังได้เซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มเป็นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวดูไบอีกด้วย

ยูทูบเบอร์สาวคนสวย

ดิอาซ วัย 19 ปี เป็นนักเขียน และนางแบบซึ่งโด่งดังจากการทำคลิปในเว็บไซต์ยูทูบ โดยมีผู้คนกดซับสไครบ์ กว่า 2 ล้าน สำหรับคลิปส่วนใหญ่ของเธอจะถ่ายกับพี่น้อง และการแกล้งกัน, ไลฟ์สไตล์เด็ดๆ และการให้คำแนะนำผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 

    ช่องยูทูบของเธอสามารถทำเงินไปแล้วมากกว่า 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) นอกจากนั้น เธอยังมีคนกดติดตามทาง อินสตาแกรม ถึง 2.4 ล้านฟอลโลเวอร์อีกด้วย

เพิ่มเติม : gakuseinet.com