[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เก้าอี้ดนตรี! แอตมาดริดเตรียมคว้าซัวเรซ-พร้อมปล่อยโมราต้าให้ยูเว่   VIEW : 467    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:08:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



งานนี้สงสัยหลุยส์ ซัวเรซ จะยังได้ค้าแข้งในแดนกระทิงต่อไป หลัง สกาย อิตาเลีย สื่อจากอิตาลี รายงายว่า แอตเลติโก มาดริด ได้เดินหน้าเจรจากับกองหน้าชาวอุรุกวัยมาร่วมทีมแล้ว พร้อมกับเตรียมปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า ให้ ยูเวนตุส ยืมใช้งาน

    แอตเลติโก มาดริด ได้เปิดฉากการเจรจากับ หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า แล้ว หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญากับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เรียบร้อย พร้อมกับเตรียมปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชให้ ยูเวนตุส ยืมใช้งาน ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย สื่อจากอิตาลี เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา 

    เดิมที ยูเวนตุส ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ ซัวเรซ ไปเสริมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนแรกอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ก็บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้วด้วย เมื่อเจ้าตัวถึงขั้นเดินทางไปประเทศอิตาลีเพื่อทำการสอบภาษาอิตาเลียนอีกต่างหาก โดยมันเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับการทำพาสปอร์ตซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการไปเล่นที่แดนมะกะโรนี 

อย่างไรก็ตาม กระบวนการต่างๆ กลับใช้เวลานานเกินไป และล่าสุด ปาราติชี่ ก็บอกว่าพวกเขาตัดสินใจยุติการล่าตัว ซัวเรซ แล้ว เพราะตอนนี้มันไม่สามารถปิดดีลให้ทันเส้นตายได้ และยังไม่สามารถลงทะเบียนชื่อเขาสำหรับการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทันเวลาด้วย

    กระทั่งตามรายงานจากสื่ออิตาลี ระบุว่า แอต.มาดริด สนใจที่จะคว้า ซัวเรซ มาร่วมทีมโดยยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้พิจารณา ซึ่งทีม "ตราหมี" ก็เตรียมที่จะปล่อย โมราต้า ให้ทีม "ม้าลาย" ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ปีพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 41.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,665 ล้านบาท)

    สำหรบ โมราต้า เคยอยู่กับ ยูเวนตุส มาแล้วในช่วงฤดูกาล 2014-2016 โดยมีสถิติยิง 21 ประตูจาก 39 นัด และเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือชาวอิตาลีมาแล้วในฤดูกาล 2014/15 

เพิ่มเติม : 
freebies4ya.com