[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สโคลส์ ออกโรงชี้ ติอาโก้ สไตล์ไม่เหมาะกับลิเวอร์พูล  VIEW : 463    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 14:05:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

พอล สโคลส์ แสดงคงามเห็นว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า ไม่มีแรงเพียงพอในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซ้ำยังแนะนำด้วยว่าการแข้งใหม่ของ "หงส์แดง" เหมาะสมกว่าในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติอาโก้ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ในเกมคืนวันอาทิตย์และสามารถคว้า 3 แต้มสำคัญมาได้สำเร็จจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับบ๊วยของตาราง โดยหลังจบเกมอดีตกองกลางตำนาน พรีเมียร์ลีก ได้วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมของแข้งชาวสเปน

“ผมไม่คิดว่ารูปเกมของเขาจะโดดเด่นหรือแย่แต่อย่างใดนะ” สโคลส์ กล่าว “เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องเป็นศูนย์กลางของทีม และยืนปักหลักอยู่ตรงกลางไม่ใช่ถูกถ่างออกไป เขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทนั้น เขาไม่ใช่คนที่จะต้องวิ่งไปเล่นคัฟเวอร์ให้ตำแหน่งแบ็กซ้าย มันไม่ใช่สไตล์ของเขา"

"เขาแค่ต้องอยู่ตรงกลาง ควบคุมสิ่งต่างๆ นำผู้เล่นรอบตัวเข้ามาสู่เกม และนั่นคือสิ่งที่เขาถนัด ผมแค่สงสัยว่าวิธีการเล่นแบบนี้ของ ลิเวอร์พูล เหมาะกับเขาหรือไม่ เขาดูเหมือนนักเตะแบบ เยอร์เก้น คล็อปป์ งั้นเหรอ คุณนึกถึงผู้เล่นกองกลางที่เขามีและผู้เล่นแนวรุก ทุกอย่างคือการวิ่งไม่หยุด

“ผมคิดว่าเขาเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า ระบบกองกลางสองคนที่มีคนนึงเป็นผู้เล่นโฮลดิ้งอีกคนเป็นผู้เล่นตัวรับนที่แข็งแกร่ง ซึ่งเขาจะสามารถอยู่ตรงนั้นและควบคุมเกมได้"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่      riarestaurantchicago.com